Tổng quan vị trí khu đô thị FPT City Đà Nẵng

FPT City Đà Nẵng là một trong những dự án đang thu hút được đông đảo khách hàng trên thị trường bất động sản khu vực này.

Bởi đất nền Đà Nẵng không chỉ sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích vô cùng hấp dẫn mà sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa.Vậy vị trí FPT City có gì nổi bật, hãy cùng PiRealtor tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu thêm về thông tin FPT City Đà Nẵng tại video dưới đây:

Tổng quan vị trí khu đô thị FPT City Đà Nẵng

FPT City Đà Nẵng sở hữu vị tri tạo lạc được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí tạo lạc đắc địa với nhiều điều kiện cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai.

Dự án nằm thuộc địa phận Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thiên nhiên tạo nên một thành phố xanh thơ mộng, và tràn đầy sức sống.

Hơn nữa, Đà Nẵng là một trong những khu vực có nhiều tiềm năng, điều kiện thuận lơi để phát triển du lịch, vì vậy nên hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông xung quanh khu vực này được đầu tư phát triển hiện đại, các tuyến đường giao thông trọng điểm, huyết mạch được nâng cấp, mở rộng đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại, di chuyển cho cư dân nơi đây.

Đặc biệt, dự án FPT City Đà Nẵng nằm liền kề sông Cổ Cò không chỉ mang đến cho nơi đây các căn hô có view hướng vô cùng đẹp mà còn mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ, thoáng đãng. Từ đỉnh núi Ngũ Hành Sơn nhĩn xuống FPT City Đà Nẵng như bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp với những đường nét thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Hiện tại, ngoài đất nền Đà Nẵng, ở khu vực Hội Nam cũng đang rất nổi bật với dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự khi đang hấp dẫn được rất nhiều các nhà đầu tư quan tâm, nổi bật trong đó chính là dự án La Queenara được triển khai bởi Công ty TNHH Phát triển Đô thị Bắc Hội An với vị trí tọa lạc tại nằm liền kề với 2 bãi biển nổi tiếng An Bàng và Hà My. Giá bán dự kiến rơi vào khoảng từ 8 tỷ/căn.

Để tìm hiểu thông tin và giá bán chi tiết, khách hàng có thể tham khảo thêm bài viết của PiRealtor tại đây: La Queenara Hội An

vi tri fpt city

Những thuận lợi từ vị trí dự án FPT City Đà Nẵng

FPT City Đà Nẵng sở hữu vị trí mà các chuyên gia bất động sản đánh giá lf vị trí tọa lạc vô cùng thuận lợi với rất nhiều điều kiện để phát triển.

Dự án kết nối với 4 trục đường chính huyết mạch (như Lê Văn Hiến/Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Hữu Thọ nối dài nên khả năng kết nối giao thông từ FPT CITY Đà Nẵng vô cùng thuận lợi.Từ dự án này khách hàng có thể nhanh chóng kết nối với những khu vực xung quanh như 30 phút tới trung tâm thành phố, 5 phút tới bãi tắm biển Tân Trà, 15 phút vào phố cổ Hội An….

FPT City Đà Nẵng liền kề với 2 sân Golf đẳng cấp quốc tế và hàng loạt khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển đem đến cho khách hàng những sự trải nghiệm vô cùng thú vị.

Dự án nằm giữa trung tâm du lịch lớn và dọc theo tuyến du lịch đường sông Cổ Cò từ Đà Nẵng vào Hội An do đó tiềm năng phát triển cho thuê của dự án FPT City Đà Nẵng là rất lớn.

Dự àn này còn tiếp giáp với các trường học quốc tế, Làng đại học Đà Nẵng với cơ sở dạy và học vô cùng hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho con em bạn.

FPT City Đà Nẵng cũng gần các bệnh viên quốc tế và Bênh viên chất lượng cao của thành phố đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cư dân sống tại dự án này.

Trên đây là những thuận lợi mà vị trí dự án FPT City Đà Nẵng mang lại cho khách hàng. Hi vọng với những thông tin mà PiRealtor chia sẻ sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dự án vô cùng hấp dẫn này.

0913.756.339