Từ kẻ ăn xin trở thành tỷ phú nổi danh nhờ tuân thủ những bí quyết này

(Canhosunwahpearl.edu.vn) Từng cầm vỏ chai nhựa, ngồi trước cửa hàng tạp phẩm để xin tiền, nay ông John Paul DeJoria đã trở thành tỷ phú có khối tài sản lên tới 3,1 tỷ USD.

Thật khó để tưởng tượng 1 người sống vô gia cư có thể đột ngột cách tân vận mệnh và trở thành tỷ phú. Tuy nhiên, John Paul DeJoria – đồng sáng lập doanh nghiệp chăm sóc tóc John Paul Mitchell Systems và thương hiệu rượu cao cấp Patrón Spirits – đã làm nên kỳ tích này. Theo thống kê của Forbes, giai đoạn này, vị tỷ phú 73 tuổi này đang nắm trong tay khối tài sản lên tới 3,1 tỷ USD.

tu ke an xin tro thanh ty phu noi danh nho tuan thu nhung bi quyet nay hinh anh 1

Tỷ phú John Paul DeJoria

John Paul DeJoria vốn có xuất thân nghèo khó. Ông phải làm đủ việc, từ nhân viên tiếp thị dầu gội, sách giáo khoa, người gác cổng và nhiều lần nếm trải thất bại trong kinh doanh. Thậm chí, từng có dao động thời gian, John và con trai 3 tuổi phải cầm vỏ chai nhựa, ngồi trước cửa hàng tạp phẩm để xin tiền.

Cho đến năm 1980, khi gặp gỡ và hợp tác có Paul Mitchell, hai người đã biến số vốn nhỏ nhoi 700 USD trở thành hàng tỷ USD có sự phát triển ngoạn mục của thương hiệu căm sóc tóc John Paul Mitchell Systems.

Hiện ở, doanh thu hàng năm của doanh nghiệp đã lên tới 1 tỷ USD. Công ty sản xuất rượu Tequila của ông cũng vô cùng thành công. Hàng năm, có tới hơn 2 triệu chai rượu thuộc thương hiệu này được tiêu thụ trên toàn địa cầu.

Nhiều người thắc mắc, DeJoria đã thi công đế chế của mình từ hai bàn tay trắng như thế nào? Chính vì vậy, vị tỷ phú này đã vô cùng cởi mở khi chia sẻ các tiêu chuẩn ông luôn tuân thủ để làm nên kỳ tích trong cuộc đời mình.

Quy tắc số 1: Luôn dự kiến tâm lý bị từ chối

Trong suốt sự nghiệp của mình, khách hàng sẽ bị từ chối nhiều hơn 1 lần. “Khi khách hàng gõ cửa, rất nhiều người sẽ chẳng mở đâu. Họ có thể không thích sản phẩm của khách hàng, doanh nghiệp khách hàng, hoặc chính chính mình khách hàng” – DeJoria cho biết.

“Để thành công, khách hàng phải duy trì sự tự tin và nhiệt huyết ở cánh cửa số 59, như cách khách hàng đã biểu hiện ở cánh cửa Thứ nhất. Hãy luôn dự kiến tâm lý thật vững vàng. Khi đây, các lời khước từ sẽ chẳng thể đánh bại khách hàng, mà chỉ giúp khách hàng phát triển thành kiên cường hơn” – Người sáng lập John Paul Mitchell Systems chia sẻ.

Quy tắc số 2: Đảm bảo chất lượng dịch vụ tuyệt hảo

DeJoria kiên quyết: “Hãy luôn nhớ rằng khách hàng đang định hình phân khúc, không chỉ phân phối sản phẩm 1 cách đơn thuần. Chính vì vậy, hãy phát triển các sản phẩm cao cấp địa cầu, khiến toàn bộ mọi người mong muốn có chúng”.

tu ke an xin tro thanh ty phu noi danh nho tuan thu nhung bi quyet nay hinh anh 2

Tỷ phú John Paul DeJoria đề cao chất lượng dịch vụ hơn là lợi nhuận.

Quy tắc số 3: Đừng tập trung quá nhiều vào lợi nhuận

Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, chẳng thể chỉ nghĩ đến lợi nhuận hôm nay. Khi giúp đỡ người khác, khách hàng đang tạo thêm khách hàng tương lai cho mình và tạo dựng niềm tin đối có đội ngũ nhân viên. Khách hàng có xu hướng chọn lọc các cá nhân và doanh nghiệp đề cao lợi ích chung của cùng đồng, bảo vệ trái đất và tạo ra sự khác biệt.

DeJoria cho biết, kể từ khi thành lập doanh nghiệp vào năm 1980, tổng số nhân viên nghỉ việc chưa đến 100 người. Trong đây, có 2 người đã đến tuổi nghỉ hưu.

Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339