Tỷ phú chơi ngông Richard Branson: ‘Đừng tốn thời gian hòa đồng với đám đông’

(Canhosunwahpearl.edu.vn) Nhiều người thấy được sợ hãi khi có tư duy tách biệt có 1 số người xung quanh. Nhưng theo tỷ phú Richard Branson, thay vì lo lắng, hãy tận dụng thời gian để tạo dựng con 1 số con phố riêng của chính mình.

Tỷ phú Richard Branson từng chia sẻ: “Tôi không bao giờ hài lòng có bất cứ khuôn khổ nào. Điều đây giúp tôi làm tốt 1 số công việc kinh doanh hơn. Sự sáng tạo không đến có 1 số cá nhân ưa tha hồ và làm 1 số công việc giống có đa số”.

ty phu choi ngong richard branson: ‘dung ton thoi gian hoa dong voi dam dong’ hinh anh 1

Tỷ phú Richard Branson

Thực tế, Richard Branson được giới kinh doanh đặt cho biệt hiệu ‘tỷ phú chơi ngông’. Ông luôn tìm ra 1 số biện pháp mới mẻ để làm mọi việc và dám thách thức mọi giới hạn truyền thống. Ông nhấn mạng rằng, dù có nghỉ học từ năm 16 tuổi và khởi nghiệp có 1 doanh nghiệp hàng không khi chẳng chưa hề có chút bí kíp nào, ông vẫn tự tin làm 1 số việc khác biệt có mọi người.

Chia sẻ về 1 số điều tưởng chừng như ‘phi thường’ này, chủ tịch tập đoàn Virgin cho biết: “Đừng lãng phí thời gian để hòa mình có đám đông. Mỗi người đều có 1 số thế mạnh khác nhau, và chúng ta nên sử dụng chúng để làm nên 1 số điều khác biệt, nổi bật chứ không phải gắng sức để giống có mọi người”.

Khi còn là 1 thiếu niên, Branson từng có thời cơ theo đuổi 1 số ý tưởng kỳ lạ của mình có sự ủng hộ tuyệt đối từ phía gia đình. “Cha mẹ đã nuôi dưỡng tinh thần kinh doanh của tôi. Thậm chí, họ cho phép tôi trông cây thông Noel để kinh doanh từ khi tôi còn nhỏ. Họ luôn có thái độ tích cực có 1 số ý tưởng điên rồ, lạ lùng của tôi. Tôi rất hạnh phúc vì họ đã không cố bắt buộc tôi làm theo bất kỳ điều gì”.

ty phu choi ngong richard branson: ‘dung ton thoi gian hoa dong voi dam dong’ hinh anh 2

Richard Branson luôn mạo hiểm có 1 số ý tưởng mà mọi người cho là ‘điên rồ’

Năm 1997, Steve Jobs đưa Branson vào chiến dịch marketing của Apple có tiêu đề “Nghĩ khác đi”. Branson xuất hiện trong đoạn phim cộng 1 số nhân vật nổi tiếng như Martin Luther King, John Lennon và lời chú thích: ‘Đây là 1 số kẻ điên rồ, 1 số người nhìn thấy sự khác biệt’.

Hiện ở, Branson vẫn tự tin bước trên con 1 số con phố của riêng mình, thực hiện 1 số kế hoạch giúp khai thác triệt để thế mạnh của chính mình. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo rằng, khi chọn lọc 1 con 1 số con phố ít người đi, khách hàng sẽ phải đối mặt có 2 vấn đề lớn: Cố gắng thật nhiều và không bao giờ ngừng thử thêm lần nữa nếu muốn thành công.

Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339