(Canhosunwahpearl.edu.vn) Dịch vụ vận chuyển đồ ăn goPuff chắc chắn giao hàng trong vòng 30 phút, bất chấp 1 vài điều kiện về thời tiết, thời gian.
Dịch vụ vận chuyển đồ ăn vặt goPuff được thành lập vào năm 2013. Tính đến thời điểm giai đoạn này, doanh nghiệp này đã mở rộng phạm vi làm việc đến 24 đô thị của Mỹ, có gần 60 nhân viên trong tổ chức.
Theo thống kê, tính đến năm 2016, goPuff đã cung cấp 3.200 sản phẩm đến có người tiêu dùng, mỗi lượt vận chuyển, họ thu về 1,95 USD (tương đương 42 nghìn VNĐ), và miễn phí hoàn toàn cho các đơn hàng trị giá trên 49 USD (tương đương 1,1 triệu đồng). Dịch vụ của họ làm việc 24/7 và hiện đang được người tiêu dùng ở Mỹ vô cùng ưa chuộng.
Yakir Gola và Rafael Ilishayev
Sau hơn 1 năm thành lập, doanh thu doanh nghiệp đã duy trì mức tăng trưởng 25% theo từng tháng. Mới đấy, họ đã chính thức chi trả đủ khoản nợ 8,25 triệu USD của tổ chức Anthos Capital. Con số này đủ để thấy công việc kinh doanh của goPuff phát triển nhanh đến chóng mặt ra sao.
Yakir Gola và Rafael Ilishayev chọn lọc khởi nghiệp khi còn đang là sinh viên ở Đại học Drexel. Những ngày mới bắt đầu, họ gặp rất nhiều gặp khó về vấn đề tài chính. Không ai chịu bỏ vốn ra đầu tư cho dự án vận chuyển đồ ăn vặt mà hai chàng trai đang ấp ủ, bởi họ không tin rằng các thanh niên 20 tuổi có thể thành công.
Để có vốn khởi nghiệp, Gola và Ilishayev đã đồng ý làm đủ 1 vài công việc tay chân, miễn kiếm ra tiền. Khoản ‘hời’ nhất mà họ kiếm được là khi rao phân phối và vận chuyển đồ dùng văn phòng cũ cho gia đình của 1 người quý khách, nhận mức thù lao lên tới 60.000 USD (tương đương 1,3 tỷ VNĐ). Thậm chí, Gola đã đồng ý nghỉ học để dồn toàn tâm toàn ý vào dự án khởi nghiệp của cả hai.
Để chắc chắn ‘đầu vào’, Gola và Ilishayev đã thuyết phục được các nhà phân phối địa phương cũng như 1 vài cửa hàng tiện lợi xung quanh Philadelphia phân phối buôn hàng cho mình có mức giá ưu đãi.
Tuy nhiên, 1 vài nhà phân phối này thường đưa ra 1 con số tối thiểu cho mỗi lần nhập hàng, đồng thời, đề nghị bộ đôi chi trả sớm. Do vốn không nhiều, họ chỉ có thể nhập hàng số lượng ít và đồng ý mức giá không mấy dễ chịu. Sau 1 thời gian, cả hai chọn lọc đầu tư phát triển áp dụng đặt hàng đồ ăn vặt trực tuyến, tạo nên 1 cuộc 1 vàih mạng cho dự án khởi nghiệp của mình.
Những sản phẩm trên áp dụng mua sắm của goPuff
Họ đã đề nghị 1 vài nhà phân phối giảm giá và hứa rằng cuộc chuyển nhượng này sẽ có lại nhiều lợi ích cho 1 vài thương hiệu trong tương lai. Đồng thời, cả hai đều tự tin khẳng định goPuff sẽ là đơn vị tiên phong cho 1 loại hình mua sắm tương lai, bởi giai đoạn này, công nghệ tài liệu vô cùng phát triển, trong khi con người càng ngày càng lười vận động và muốn nhận đồ ăn ở nhà.
Họ tập trung vào việc kết nối trực tiếp có quý khách bằng các nội dung quảng cáo có phong 1 vàih hài hước, đặc biệt nên sớm nhận được sự quan tâm của cùng đồng người tiêu dùng. Với bí kíp và sự nỗ lực không ngừng của Gola và Ilishayev, goPuff càng ngày càng lôi kéo được nhiều quý khách. Tại Philadelphia, nơi goPuff đặt trụ sở Thứ nhất, goPuff đã trở thành nhà vận chuyển kem và bia lớn nhất trong khu vực.
Gola tin rằng, lợi thế của goPuff chính là tuổi trẻ. Anh chia sẻ: “Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là gì? Thất bại ư? Bạn vẫn còn quá trẻ để bắt đầu lại từ đầu. Những năm 20 tuổi là thời điểm phù hợp nhất để kinh doanh nên hãy bắt tay vào làm các gì mình muốn”.
Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn