(Canhosunwahpearl.edu.vn) Hôn nhân và kinh doanh sẽ là cơn ác mộng có nhiều người giả dụ cộng song hành. Nhưng 13 cặp vợ chồng quyền lực sau đã chứng minh điều ngược lại.
Trở thành đối tác trong tình yêu, cuộc sống và kinh doanh đòi hỏi giao tiếp liên tục, lắng nghe, chia sẻ, duy trì sự cân bằng quyền lực, phân chia công việc và dành thời gian cho con cái. Điều mà một số cặp đôi này có thể duy trì cuộc sống hạnh phúc và kinh doanh thành đạt chính là tình yêu dành cho nhau và được làm việc có người khách hàng thân thiết nhất của mình mỗi ngày. Đó là mối liên kết mạnh mẽ, là bí mật đằng sau sự thành công của 13 thương hiệu được yêu mến toàn cầu sau đó.
1. Cặp đôi Rich and Vicki Fulop: Thương hiệu Brooklinen
Năm 2014, cặp vợ chồng Rich và Vicki Fulop bắt đầu thi công Brooklinen, doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp mặt hàng chăn ga gối đẳng cấp, chất lượng danh tiếng nhưng giá cả phải chăng.
Thực ra khởi nguồn của công việc kinh doanh rất dễ làm. Hai vợ chồng muốn mua 1 bộ chăn ga gối đẹp như trong khách sạn thế nhưng chúng quá đắt đỏ. Vì thế họ chọn lọc dành 1 năm nghiên cứu kỹ ngành công nghiệp chăn ga gối và đưa dự án của mình công khai trên Kickstarter. Để đưa sản phẩm đến gần hơn có khách hàng, Rich và Vicki Fulop ra mắt sản phẩm đến một số biên tập viên, blogger để họ đưa ra nhận xét cho sản phẩm của mình.
Vicki đã chia sẻ trên tạp chí Forbes rằng: “Chúng tôi cộng nhau chia sẻ niềm đam mê, sự sáng tạo. Điều đó thực sự hoàn hảo và thú vị khi cộng người khách hàng đời hết mình có công việc yêu thích”.
2. Cặp đôi Adi Tatarko and Alon Cohen: Thương hiệu Houzz
Tatarko và Cohen sau khi gặp gặp khó trong quá trình cải tạo chính ngôi nhà của mình đã chọn lọc thành lập doanh nghiệp Houzz vào năm 2009. Houzz nhận trách nhiệm kết nối chủ nhà và một số chuyên gia trong lĩnh vực sửa chữa, cải tạo nhà.
Trước đó, hai vợ chồng đã cộng làm chung dự án ở 1 doanh nghiệp công nghệ nhỏ ở Israel. Vì thế, cộng nhau điều hành Houzz chẳng có gì xa lạ có cặp đôi này. Trong GĐ đầu thi công Houzz, Tatarko chịu trách nhiệm nội dung còn Cohen kiến trúc website.
Houzz hiện có 40 triệu người dùng, được định giá 600 triệu USD. Forbes đã gọi Tatarko và Cohen là “cặp đôi quyền lực mới của ngành công nghệ”. Mặc dù bận rộn nhưng Tatarko và Cohen vẫn dành thời gian cho 3 cậu con trai.
3. Cặp đôi Jennifer Chong and Roman Khan: Thương hiệu Linjer
Linjer là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp một số sản phẩm túi, ví da, đồng hồ và một số sản phẩm chất lượng khác. Câu chuyện khởi nghiệp cũng bắt đầu từ việc Khan chẳng thể tìm được chiếc túi da nhỏ gọn, giá cả phải chăng thích hợp để đi làm. Và Chong đã kiến trúc 1 chiếc cho anh.
Chính tình yêu của họ dành cho nhau, cho công việc kiến trúc cộng mong muốn tạo ra một số sản phẩm chất lượng cao đã giúp Linjer thành công. Hiện, doanh nghiệp đang có văn phòng thứ 2 ở Barcelona và tiếp tục lấn sang phân khúc đồng hồ da và một số sản phẩm mới khác.
4. Cặp đôi Marla and Berry Beck: Thương hiệu Blue Mercury
Marla and Berry Beck sáng lập Blue Mercury từ năm 1999, khi mà một số sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, làm đẹp chỉ có thể mua được ở một số cửa hàng hoặc pharmacy. Blue Mercury được thi công trên nền móng: chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.
2015, Blue Mercury được phân phối cho Macy’s có giá 210 triệu USD. Bên cạnh việc phát triển Blue Mercury, cặp đôi này cũng bắt đầu cho công bố dòng sản phẩm chăm sóc da môi trường xung quanh của riêng mình có tên M-61.
5. Cặp đôi Keith Shepherd and Natalia Luckyanova: Thương hiệu Imangi Studios
Chắc hẳn khách hàng đã nghe tựa game “Temple Run” đình đám. Đó chính là 1 sản phẩm thuộc Imagini Studios của cặp đôi Keith Shepherd and Natalia Luckyanova.
Từ năm 2011, trò chơi này đã được tải xuống hơn 1 tỷ lần trên một số thiết bị di động.
Trong 1 cuộc phỏng vấn có Glamour, Luckyanova chia sẻ: “Tôi không muốn phát triển thành sến sẩm trước công chúng nhưng thực sự tôi có 1 người chồng hoàn hảo. Chúng tôi rất may mắn khi có thể làm việc và ở bên nhau 24 tiếng 1 ngày, 7 ngày 1 tuần”.
6. Cặp đôi Do Won and Jin Sook Chang: Thương hiệu Forever 21
Do Won và Jin Sook Chang đều là người Hàn Quốc, nhập cư vào Mỹ từ năm 1981 có quyết tâm đi tìm Giấc mơ Mỹ. 3 năm sau khi công việc kinh doanh cà phê thất bại, cặp đôi chọn lọc rút tiền tiết kiệm, mở 1 cửa hàng thời trang và lấy tên là Fashion 21 ở Los Angeles. 700.000USD là số tiền kiếm được trong năm Thứ nhất.
Sau này, Fashion 21 đổi thành Forever 21, 1 thương hiệu thời trang giá chấp nhận được được một số cô gái trên toàn địa cầu yêu mến.
[Còn tiếp…]
Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn
Bạn có thể click vào đó để so sánh toàn bộ giá của một số căn hộ bình thạnh