(Canhosunwahpearl.edu.vn) Nhờ tài kinh doanh nhạy bén, doanh nghiệp của vị giám đốc này đã đạt doanh thu hàng nghìn tỷ đồng/ năm chỉ sau 3 năm khởi nghiệp.
Những năm gần đấy, ngành sản phẩm chăm sóc cá nhân (PCP) đã trở thành 1 trong một vài thế mạnh kinh tế trên phân khúc Trung Quốc. Công ty Đại Phổ của giám đốc 9x Trương Việt là 1 trong một vài đại diện tiêu biểu cho làn sóng mới này. Công ty thành lập vào năm 2014 ở Thượng Hải, Trung Quốc. Chỉ trong vỏn vẹn 3 năm, sản phẩm của họ đã phủ sóng khắp 14 quốc gia, trở thành doanh nghiệp có lương bổng hàng nghìn tỷ đồng 1 năm.
Chân dung giám đốc 9x tài năng Trương Việt
Trước khi khởi nghiệp có Đại Phổ, Trương Việt chỉ là 1 thợ gội đầu có mức lương bổng bèo bọt. Sau khi có chuỗi salon làm tóc riêng, anh chọn lọc chuyển sang ngành thương mại điện tử, mua bán lại salon tóc dù vấp phải sự phản đối quyết liệt từ người nhà và muôn vàn gặp khó về phân khúc, đại lý, vốn đầu tư.
Các sản phẩm của Đại Phổ
Trước đấy, trong ba năm theo nghề làm đẹp, Trương Việt đã phát hiện ra nhiều vấn đề về chất tóc của người Trung Quốc, đồng thời cảm thấy một vài sản phẩm PCP khi bấy giờ chẳng thể trị tận gốc vấn đề này. Khi ấy, đa số một vài sản phẩm PCP đều có xuất xứ từ nước ngoài. Trương Việt liền chọn lọc nghiên cứu kỹ 1 dòng sản phẩm PCP mới và bắt đầu thực hiện ước mơ. Ban đầu, sản phẩm của Đại Phổ chủ yếu dành cho phái nữ. Nhờ thu thập phản hồi, phân tích để cải tiến, sản phẩm của họ giờ đã phát triển cả về chủng loại và chất lượng. Đại Phổ cũng rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm, chắc chắn thiên về môi trường xung quanh, không thêm chất hóa học, đồng thời có lại hiệu quả giảm tóc bạc, rụng tóc, ngứa da đầu rất rõ rệt. Sản phẩm của Đại Phổ đạt nguyên tắc xuất khẩu sang châu Âu, chinh phục được nhiều phân khúc khó tính.
Giám đốc Trương Việt và gương mặt thương hiệu Huỳnh Thánh Y
Năm 2014, lương bổng của Đại Phổ chỉ ở mức 169 triệu/tháng, giờ doanh thu của họ đã lên tới gần 4.000 tỷ đồng/năm và bắt đầu xuất khẩu ra nước ngoài. Họ còn mời ngôi sao nổi tiếng Huỳnh Thánh Y làm gương mặt thương hiệu. Số lượng đại lý của Đại Phổ cũng tăng lên mau chóng.
Nói về thành công của mình, Trương Việt đã tiết lộ bốn chân lý mà anh không bao giờ làm trái để đạt được trái ngọt như ngày hôm nay: nắm bắt thời cơ, chắc chắn chất lượng sản phẩm, tìm kiếm sự ủng hộ, giúp sức từ một vài nhà hợp tác và đại lý, quảng bá chất lượng nhờ hiệu ứng truyền miệng theo hướng tích cực. Trương Việt cho biết, anh luôn lấy Huawei và Xiaomi – 2 thương hiệu của Trung Quốc đã vươn ra tầm địa cầu làm tấm gương sáng để noi theo.
Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn
Bạn có thể click vào đấy để so sánh toàn bộ giá của một vài căn hộ bình thạnh