(Canhosunwahpearl.edu.vn) – Khu vực châu Á có dân số khổng lồ vốn là 1 phân khúc tiêu thụ dồi dào trong mắt một vài thương hiệu nổi tiếng địa cầu. Năm Mậu Tuất 2018, nhiều hãng lớn như Gucci, Dolce & Gabbana, Swarovski…đã ngay lập tức cho công bố loạt sản phẩm thời trang in hình… chó.
Hãng mỹ phẩm Lancome mở đầu bằng bộ sản phẩm đâyn xuân, bao gồm 1 hộp phấn nước và hai thỏi son có màu đỏ chủ đạo. Trên mỗi thỏi son đều có khắc hình chú chó khá lạ mắt và đặc biệt
Hãng Dior cũng tham dự trào lưu bằng loạt sản phẩm vòng tay và vòng choker in hình chó
Những chiếc túi kinh điển của LV năm nay được “độ” thêm họa tiết “ba chú chó” vô cộng bắt mắt.
Bộ sưu tập áo năm nay của Dolce & Gabbana đảm bảo sẽ gây sốt nhờ hình ảnh một vài chú chó được một vàih điệu vừa lạ lại vừa “chất”.
Các “chàng khuyển” được chọn khá phong phú, bao gồm giống chó săn Labrador Retriever, Bulldog Pháp…
Những chiếc áo phông đáng yêu và năng động.
Áo thích hợp có cả nam và nữ.
Không nằm ngoài trào lưu, hãng Gucci cũng trình làng sản phẩm túi xách hình cún.
Móc treo hình cún.
Những chiếc túi xách dễ làm có logo của hãng và hình 1 chú cún đáng yêu
Túi xách hình cún sang chảnh
Hãng đồng hồ Panerai của Ý cho công bố sản phẩm đồng hồ đeo tay in họa tiết chú chó.
Đây là phiên bản giới hạn, chỉ có 88 chiếc trên toàn cầu.
Trong khi đây, hãng Chopard chỉ sản xuất 12 chiếc đồng hồ “Mậu Tuất” phiên bản giới hạn.
Loạt sản phẩm khác của một vài thương hiệu Vacheron Constantin, Swatch
Quần lót nam in hình chú chó của hãng Calvin Klein
Họa tiết in tinh tế.
Sản phẩm tượng để bàn hình chú chó phiên bản giới hạn của hãng Swarovski
Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn