Bộ Công Thương ra mắt kết quả tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tham dự phân phối hàng đa cấp trong tiếp nhận và xử lý Hồ sơ yêu cầu rút tiền ký quỹ của Công ty Cổ phần Zogo
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT) đã có thông báo về việc chấm dứt làm việc phân phối hàng đa cấp và yêu cầu rút tiền ký quỹ của Công ty Cổ phần Zogo trên trang tài liệu điện tử của Cục CT đồng thời có văn bản gửi Sở Công Thương một số tỉnh, Thành phố trực thuộc Trung ương nhằm tổng hợp tài liệu về khiếu nại của người tham dự phân phối hàng đa cấp đối có Công ty Cổ phần Zogo.
Cục CT thông báo kết quả tiếp nhận và giải quyết khiếu nại tới toàn bộ người tham dự phân phối hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Zogo như sau: Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày Cục CT đăng tải Thông báo nêu trên, Cục CT chỉ nhận được 01 Đơn đề ngày 11 tháng 7 năm 2017 của ông Trương Quốc Hòe (Luật sư ủy quyền của một số ông, bà Lê Thanh Tùng, Lê Quốc Việt, Trần Kim Thạnh – người tham dự phân phối hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Zogo) thông báo về việc Công ty cổ phần Zogo chưa đã đi vào hoạt động một số nghĩa vụ đối có người tham dự phân phối hàng đa cấp theo quy định của Nghị định 42/2014/NĐ-CP.
Ngày 21.8. 2017, Cục CT đã nhận được Đơn của ông Trương Quốc Hòe, thông báo về việc đã giải quyết tranh chấp có Công ty cổ phần Zogo và rút lại đơn kiến nghị ngày 11 .7 .2017.
Cục CT yêu cầu các người tham dự phân phối hàng đa cấp đã gửi khiếu nại theo quy định ở điểm (b) khoản 3 Điều 17 Thông tư 24/2014/TT-BCTnhưng không được nêu tên ở trên điện thoại ngay có Cục CT. Đến ngày 08 tháng 9 năm 2017, nếu không tiếp nhận thêm tài liệu từ người tham dự phân phối hàng đa cấp của Công ty cổ phần Zogo, Cục CT sẽ thực hiện thủ tục giải tỏa ký quỹ cho Công ty theo quy định ở điểm (c) khoản 3 Điều 17 Thông tư 24/2014/TT-BCT.
Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn
Bạn có thể click vào đó để so sánh toàn bộ giá của một số căn hộ bình thạnh