Phân tích giá bán của De La Sol Quận 4 hợp lý không ?

De La Sol Quận 4 là dự án thứ 11 được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Capitaland Việt Nam. Căn hộ De La Sol Capitaland đánh dấu bước ngoặt phát triển mới đối có căn hộ hạng sạng tại thành thị Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Sau sự thành công vang dội với vô số dự án siêu đẳng cấp tại trọng tâm một vài quận 2, quận 1 thì Chủ đầu tư căn hộ De La Sol đã giới thiệu ra phân khúc dự án căn hộ De La Sol quận 4 sở hữu mong muốn mang đến trải nghiệm mới mang dòng căn hộ hạng sang tại trọng điểm sở hữu view trực diện sông Sài Gòn và Kênh Tẻ.

khach hang thay hap dan boi can ho de la sol

Đôi nét về dự án De La Sol Capitaland

Ngay sau triển khai thành công hai dự án D’Edge và D1Mension chủ đầu tư đã cho mở bán dự án De La Sol được coi là siêu phẩm căn hộ rất đáng được chờ đợi và là nơi an cư hoàn hảo chỉ để cho giới thượng lưu. Sỡ hữu vị trí thuận lợi ven sông Kênh Tẻ, chính vì điều này giúp cho các căn hộ tại dự án sỡ hữu view nhìn ra sông Sài Gòn, sông Kênh Tẻ, Bến Nghé hết sức đẹp, thông thoáng, không phải dự án nào cũng sở hữu được thế mạnh như thế này.

Hầu như mọi thời điểm trong ngày đều khá là mát mẻ nhờ nằm giáp có 02 con sông. Căn hộ De La Sol tọa lạc ngay tại ngoài đường các con phố Tôn Thất Thuyết, phường một, quận 4. Vốn sỡ hữu cho mình một vài tuyến đường có khả năng lưu thông rất phong phú, ngăn cách quận 1, quận 2, quận 7, quận 5 bởi rạch Bến Nghé, sông Sài Gòn, Kênh Tẻ, dự án sỡ hữu hạ tầng giao thông linh hoạt cũng nhờ điều này.

  • Phong Lê BĐS với những thông tin về dự án căn hộ chung cư cao cấp nổi tiếng tại Sài Gòn .

mang khả năng di chuyển giao thông rất là thuận lợi mà không nhiều dự án sở hữu được, đó chính là nhân tố làm cho dự án này chở nên thu hút và đặc thù đối mang quý khách hàng. Xung quanh dự án sở hữu hạ tầng giao thông rất phát triển với một số tuyến phố huyết mạch sở hữu thể lưu thông một phương pháp linh hoạt, tiện lợi các quận khác lại với nhau.

dia diem can ho de la sol

kết nối ngay có các con phố Nguyễn Tất Thành chỉ sở hữu 05 phút di chuyển, Bên cạnh đó cũng chỉ mất 05 phút đồng hồ ngồi trên xe máy quý khách mua với thể tới trọng điểm thành phố quận một, phố đi bộ Nguyễn Huệ, tòa nhà Saigon Centre,…

Muốn sang quận 7 chỉ cần qua cây cầu Tân Thuận đi vài phút nữa là với thể đến Phú Mỹ Hưng quận 7. Khoảng 10 phút là mang thể di chuyển sang một vài quận phía Nam Sài Gòn như quận 5, quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè,… Hơn nữa xung quanh dự án sở hữu các vị trí quan trọng mà mọi người thường lui tới: bến cảng Nhà Rồng, trung tâm y tế quận 4, Đại học Luật TP.HCM,… 1 Điều đáng nói làm tăng giá trị của dự án là hệ thống giao thông ngay tại dự án di chuyển dễ dàng, tiện dụng mà lại tránh được thực trạng ” đặc sản ” của Sài Gòn đấy là kẹt xe, sống tại dự án De La Sol quận 4 thì khỏi cần lo về vấn đề này.

Giá bán dự án De La Sol quận 4

hiện nay đấy là dự án mới, nên những thông tin về dự án này còn khá là hạn chế và cũng chưa mang gì là cụ thể huống hồ gì giá bán của dự án, theo như thông tin chúng tôi biết được De La Sol sẽ mang csbh khá quyến rũ đối sở hữu những nhà đầu tư trong đợt ra mắt Thứ nhất, với nhiều phần quà hấp dẫn, chính sách sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

https://www.youtube.com/watch?v=C6znbRTU3mc

0913.756.339