Chi gần chục triệu/đêm chỉ để ngủ trong container đặc biệt này

(Canhosunwahpearl.edu.vn) Đây là nơi chỉ dành cho một vài ai muốn rời xa chốn thành thị và tận hưởng không gian môi trường xung quanh hoàn hảo.

Bạn có thể ghé thăm hòn đảo Cockatoo ở Sydney, Úc để tận mắt chiêm ngưỡng “chiếc container” đắt đỏ này. Hai thùng container vận tải biển bình thường đã được hai nhà thiết kế tái tạo thành 1 khách sạn dành cho một vài du khách thích khám phá, mạo hiểm.

chi gan chuc trieu/dem chi de ngu trong container dac biet nay hinh anh 1

Khách sạn container đặc trưng trên đảo Cockatoo, Úc

Nhờ lớp cửa kính trong suốt, bao bọc đa số phần tường và thiết kế mở, khách sạn container tiện dụng đón ánh sáng môi trường xung quanh. Khách trọ không cần phải ra ngoài cũng có thể ngắm nhìn mọi quang cảnh xung quanh.

chi gan chuc trieu/dem chi de ngu trong container dac biet nay hinh anh 2

Hai nhà thiết kế Anatoly Mezhov và Irene Polo

Hai nhà thiết kế Anatoly Mezhov và Irene Polo cho biết, họ mong muốn tạo ra một vài khách sạn có tính tranh đua, đồng thời vẫn giữ được không gian sang trọng. “Đây là nơi đưa con người rời xa chốn thành thị, trải nghiệm một vài món ăn ngon, văn hóa nông nghiệp mới và một vài thiết kế riêng biệt, đặc biệt. Bạn chỉ cần thư giãn và tìm kiếm một vài nét đặc trưng về văn hóa, lịch sử thú vị đến mức khó tin trên hòn đảo này” – Anatoly tiết lộ.

chi gan chuc trieu/dem chi de ngu trong container dac biet nay hinh anh 3

Mỗi căn phòng trong container đều được sở hữu đầy đủ mọi vật dụng không khác nào một vài khách sạn sang trọng nhất

Mỗi căn phòng trong container đều được sở hữu đầy đủ mọi vật dụng không khác nào một vài khách sạn sang trọng nhất. Điểm nhấn của gian phòng chính là phần rèm cửa kịch sàn, giúp du khách hòa mình vào khung cảnh xung quanh mà không cần ra khỏi cửa. Trong khi đó, mặt sàn gỗ lại tạo cảm giác sạch sẽ, ấm cúng.

chi gan chuc trieu/dem chi de ngu trong container dac biet nay hinh anh 4

Tuy tổng diện tích không lớn nhưng khách sạn container còn sở hữu cả phòng ăn và cung cấp dịch vụ phòng

Tuy tổng diện tích không lớn nhưng khách sạn container còn sở hữu cả phòng ăn và cung cấp dịch vụ phòng, rất phù hợp cho một vài cặp đôi tới đó nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, khách sạn container có tầm nhìn hướng ra cảng Sydney. Đây đảm bảo sẽ là 1 nơi hoàn hảo để du khách thỏa sức ngắm cảnh bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp.

chi gan chuc trieu/dem chi de ngu trong container dac biet nay hinh anh 5

Đặc biệt, khách sạn container có tầm nhìn hướng ra cảng Sydney

Để tới được đảo Cockatoo, du khách phải đi phà công cộng và phà từ thành thị cảng. Phương tiện giao thông này luôn có sẵn mỗi ngày để phục vụ việc đưa đón người dân lên đảo. Ngoài ra, du khách nên dự trù 1 khoản tiền không nhỏ để trải nghiệm cuộc sống trong khách sạn container. Từ thứ 6 đến chủ nhật, giá phòng là 385 USD/đêm (8,7 triệu đồng) và du khách phải thuê ít nhất 2 đêm.

chi gan chuc trieu/dem chi de ngu trong container dac biet nay hinh anh 6

Từ thứ 6 đến chủ nhật, giá phòng là 385 USD/đêm (8,7 triệu đồng) và du khách phải thuê ít nhất 2 đêm.

Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339