Điểm mạnh của thị trường dự ánQuận 7

Với sự bùng nổ không ngừng của thị trường bất động sản, Quận 7 đang dần khẳng định vị thế hàng đầu của mình nhờ vào sự xuất hiện hàng loạt các dự án đẳng cấp cùng với nguồn vốn đầu tư khổng lồ.

Để quý khách hàng có thể hiểu sâu hơn về thị trường chung cư Quận 7, hôm nay SaleReal sẽ đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu của thị trường căn hộ Quận 7, hãy cùng theo dõi những thông tin sau đây nhé!

Tham khảo thêm thông tin dự án Quận 7 tại video dưới đây:

Điểm mạnh của thị trường dự ánQuận 7

Đầu tiên chính là những tiện ích đẳng cấp tại đây, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một trong những nơi thu hút được đông đảo khách hàng thượng lưu và giàu có, vì thế các tiện ích này phải cực kỳ cao cấp mới có thể đáp ứng được những yêu cầu cao cấp của phân khúc khách hàng này.

Điểm mạnh thứ 2 thu hút các nhà đầu tư chính là sự gia tăng khá nhanh trong giá bán, các dự án được chào bán trong thời gian qua đã gần như không còn chỗ trống. Và tỷ suất cho thuê cũng tăng qua từng năm. Vì thế, nếu các nhà đầu tư đang tìm kiếm cho mình những nguồn lợi tốt thì các căn hộ cao cấp Quận 7 là một sự lựa chọn hợp lý.

Điểm mạnh đang thu hút được nhiều khách hàng của các dự án chung cư Quận 7 chính là những chính sách ưu đãi của các chủ đầu tư. Một số các chính sách nổi bật như: Thanh toán 1 – 2% giá trị căn hộ mỗi tháng, chỉ cần thanh toán 50% đến thời điểm bàn giao, hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% và được ân hạn nợ gốc từ 24 – 32 tháng.

du an quan 7

Điểm yếu của các căn hộ Quận 7

Bên cạnh những điểm mạnh vượt trội trên, các căn hộ cao cấp Quận 7 cũng sở hữu một số điểm yếu như:

Phát triển các dự án bất động sản quá nhanh, lượng dân cư đổ dồn về Quận 7 quá nhiều, hạ tầng không đủ sức chứa, một số tuyến đường xuất hiện tình trạng kẹt xe tại giờ cao điểm trong thời gian khá lâu.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng như chính quyền đang triển khai một cách nhanh chóng các dự án hạ tầng với nguồn vốn đầu tư lớn, để có thể cải thiện được tình hình này. Vì thế, trong thời gian với khi các dự án hạ tầng được hoàn thiện, quý khách hàng sống tại các chung cư cao cấp Quận 7 sẽ không cần lo lắng về vấn đề này.

Điểm yếu thứ hai chính là sự xuất hiện khá nhiều các dự án căn hộ, vì thế khách hàng sẽ gặp phải một số khó khăn trong việc lựa chọn, có nhiều yếu tố tác động làm khó đưa ra được những quyết định chính xác.

Tại thời điểm năm 2014, mức giá chỉ dao động trong khoảng từ 25 – 30 triệu/m2, tuy nhiên hiện nay đã tăng lên từ 45 – 80 triệu/m2. Đây sẽ là tin vui cho các nhà đầu tư, nhưng lại đem lại những sự khó khăn cho khách hàng.

Ngoài ra, các dự án trong những năm gần đây đều thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, vì thế khách hàng có nguồn vốn không đủ mạnh khó có thể sở hữu cho mình những căn hộ Quận 7 này.

Từ những thông tin trên, SaleReal hy vọng rằng quý khách hàng đã có được một cái nhìn khách quan hơn về các dự án căn hộ Quận 7 để có thể mang lại những quyết định đầu tư hiệu quả nhất.

0913.756.339