Sống dư dả thanh bình tại Khu căn hộ Nagomi Waterfront Tower

Mặc dù đến tháng 5 vẫn chưa có thông tin chính thức về lễ mở bán Nagomi Tower nhưng theo một số nguồn báo lớn, chỉ còn rất ít ngày nữa Khu căn hộ Nagomi Waterfront Tower sẽ được mở bán với các căn hộ được thiết kế tuyệt đẹp. Đây chắc chắn là sự lựa chọn xuất sắc cho cuộc sống hàng ngày cao cấp cho cả mọi gia đình Việt.

Nagomi Waterfront Tower

Đọc Thêm thông tin Khu căn hộ Nagomi Waterfront Tower tại Gia Khánh Group: https://gkg.com.vn/nagomi-waterfront-tower/

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Nagomi Waterfront Tower hài hòa tổng thể

Theo các chuyên gia kinh tế đánh giá những dự án căn hộ BĐS nằm tại tốt tại Đà Nẵng đang trong tầm ngắm nhà đầu tư trong và ngoài nước. “Những dự án căn hộ này sẽ luôn thu hút quý khách hàng nhờ địa điểm không thể nào thay thế, mà theo như lời tổng thống Mỹ Donald Trump nói thì một dự án căn hộ có ví trí tốt sẽ không tưởng gì phải phân vân về giá trị tương lai”. Từ số Thửa số 82, Tờ bản đồ số 7 (Khu A1-1), phường Bình Thuận thông thương đến Cẩm Lệ, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Thanh Khê, Hòa Vang, Hoàng Sa chỉ trong vài 3 phút với phương tiện xe máy. Đây được xem như là trung tâm tâm kết nối với Cẩm Lệ, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Thanh Khê, Hòa Vang, Hoàng Sa mà không cần mất nhiều thời gian. Bạn cũng sẽ thuận lợi kết nối đến KĐT Phú Mỹ Hưng chỉ trong vòng 15 phút và mau lẹ nối liền với các bến xe để đi xuống các tỉnh thành lân cận. Đặc biệt thuận lợi là từ địa điểm Khu căn hộ Nagomi Waterfront Tower đến sân bay chỉ trong 30 phút nếu bạn kết nối bằng phương tiện xe máy.

Đồng thời, cư dân của Khu căn hộ Nagomi Waterfront Tower đều xứng đáng được hưởng những dịch vụ tiêu chuẩn 5*, chắc chắn sự khác biệt trong thái độ, an ninh, trọn vẹn cuộc sống hàng ngày và cảm xúc của cư dân. Bước chân trở về nhà cũng vì thế sẽ nhanh hơn và có nhiều động lực, tinh thần hơn. Không chỉ sở hữu những chung cư sang trọng và không gian xanh mát, Chung cư hạng sang Nagomi Waterfront Tower còn xác lập cao cấp “đáng sống bậc nhất Việt Nam” bởi hệ thống dịch vụ tiện ích và hạ tầng xuất sắc như: Trung tâm thương mại hiện đại, Trung tâm Âm thực, Hệ thống giáo dục chất lượng cao với trường liên cấp Singapore; Khu thể thao phức hợp ngoài trời cùng hệ thống an ninh đa lớp 24/7…, ngang tầm các KĐT cao cấp thế giới.

Khu căn hộ chung cư Nagomi Waterfront Tower tầm nhìn đẹp

Các chung cư được thiết kế theo kiến trúc sinh thái mang đậm phong cách Châu Á mà Công ty TNHH Thiết kế Châu Á Kume đã mang lại Khu căn hộ Nagomi Waterfront Tower. Người Nhật vốn nổi tiếng là thông minh và tiết kiệm. Họ thiết kế từng chi tiết cụ thể trong chung cư chắc chắn không một dao động không gian nào bị lãng phí, cho dù chung cư đó chỉ rộng 53 m2 đến 95.2m2. Không gian trong nhà sẽ được thay đổi một biện pháp linh hoạt, mọi diện tích của chung cư sẽ được tận dụng tối đa nhất. Mặc dù với diện tích nhỏ nhưng chung cư vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của gia đình. Toàn bộ các chung cư trong Khu căn hộ Nagomi Waterfront Tower được CĐT Công ty TNHH MTV Đầu tư Sun Frontier xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi cao cấp sẵn sàng mang lại cho cư dân một cuộc sống hàng ngày chất lượng nhất. Công ty TNHH MTV Đầu tư Sun Frontier lúc phát triển các dự án căn hộ không chỉ chú trọng đến mặt bằng triển khai mà còn vô cùng quan tâm đến vấn đề vệ sinh môi trường- một trong những vấn đề ít được các CĐT để ý. Do vậy, lựa chọn sống tại chung cư thuộc khuôn viên cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe. Vệ sinh môi trường tại dự án căn hộ được Công ty TNHH MTV Đầu tư Sun Frontier đầu tư với công nghệ cao để chắc chắn không gian sống trong lành cho dân cư tòa nhà.

Nagomi Waterfront Tower

Xem thêm thông tin tại Gia Khánh Group: https://gkg.com.vn/menh-thuy-hop-mau-gi/

Khu căn hộ Nagomi Waterfront Tower là tập hợp của không gian xanh, các trung tâm thương mại, khu mua sắm, giải trí, trường học, chăm sóc y tế,…Chỉ cần vài phút tản bộ từ khu chung cư tại Khu căn hộ Nagomi Waterfront Tower bạn có thể đến tới trung tâm giải trí và khu mua sắm sầm uất. cùng với đó, đây cũng là KĐT sinh thái duy nhất tại Đà Nẵng có diện tích công viên và hồ rộng, phát triển thành lá phổi xanh của toàn thành phố. An ninh trong khu vực được chắc chắn tối đa, toàn bộ dân cư trong đô thị có thể sống một cuộc sống hàng ngày an toàn và yên tâm. Đó là những lí do vì nguyên nhân gì mà bạn nên chọn Khu căn hộ Nagomi Waterfront Tower cho gia đình bạn, còn chần chừ gì nữa hãy mang cả toàn cầu tự nhiên hòa quyện với ánh sáng nơi bạn ở cùng những liên kết tiện ích bao bọc xung quanh gia đình bạn để có một cuộc sống hàng ngày hạnh phúc nhất bạn nhé. Đến với Khu căn hộ Nagomi Waterfront Tower bạn sẽ không phải nuối tiếc điều gì cả, từng căn hộ của Khu căn hộ Nagomi Waterfront Tower xứng tầm sang trọng cao cấp cùng với những chính sách ưu đãi hấp dẫn như: vay mua căn hộ giá rẻ, sẽ có ít nhất hai gói biện pháp tài chính nhằm vào những đối tượng khách hàng.

Tìm hiểu thêm

Thông tin tại: Sunwah Pearl
0913.756.339