Stella Mega City Cần Thơ và sự ảnh hưởng của thị trường Bình Thủy

So với những dự án nhà phố cao cấp đã được công bố tại phía trung tâm tỉnh Cần Thơ hiện nay, Stella Mega City can tho được phân tích là dự án nhà phố cao cấp hot nhất, sở hữu nhiều lợi thế đắc địa hơn hẳn và nằm tại siêu đẹp, trung tâm. Vì thế các chuyên gia đã khẳng định rằng, Stella Mega City Cần Thơ sẽ là một dự án nhà phố cao cấp đột phá được kì vọng và săn đón nhiều nhất tại khu vực phía trung tâm, một dự án nhà phố cao cấp sẽ hết hàng trong thời gian cực ngắn. Dưới đây là những phân tích chuyên sâu của các chuyên gia về địa điểm vô cùng đắc địa của Stella Mega City Cần Thơ.

Stella Mega City

Stella Mega City Bình Thủy vị trí hoàn hảo

Các đơn vị uy tín luôn có các bộ phận chuyên nghiên cứu về địa thế địa hình, phong thủy và các nhân tố văn hóa xã hội khác, chính nhờ thế các dự án nhà phố cao cấp của Công ty cổ phần Kita Invest nói chung và Stella Mega City Cần Thơ nói chung đều được phân tích có vị trí chiến lược nhờ khả năng liên kết vùng hoàn hảo và nằm trọn trong khu vực dân trí cao, văn minh, an toàn. Đây gần như là nhân tố quan trọng nhất ảnh hưởng tới chọn lọc mua của chủ nhân Đất nền của CĐT dự án đất nền cao cấp. Khi sinh sống tại Stella Mega City Cần Thơ, các tiện ích như trung tâm mua sắm, khu thể thao khu vui chơi được bố trí ngay trong khuôn viên dự án đất nền cao cấp. Ngoài ra, hệ thống trường học, bệnh viện, trường đại học uy tín nằm tiếp giáp dự án nhà phố cao cấp vô cùng thuận lợi để đáp ứng nhu cầu học tập và chăm sóc sức khỏe của cả gia đình. Có thể nói, Stella Mega City Cần Thơ đã bao quát toàn bộ các nhân tố cần thiết để tạo nên nền tảng cho tổ ấm của mỗi gia đình. Phong Thủy là niềm tin là tín ngưỡng đã có từ rất lâu của người Á Đông, họ tin rằng, nếu sở hữu một ngôi nhà tại một địa điểm tốt, hợp phong thủy thì đảm bảo rằng gia chủ sẽ có cuộc sống hàng ngày viên mãn nhất, gia đình hạnh phúc và sự nghiệp không ngững thăng tiến. Nhưng ngược lại, nếu sở hữu một căn nhà khắc với gia chủ, không tưởng phong thủy tốt thì sẽ ảnh hưởng rất xấu đến cuộc sống hàng ngày gia đình, sự nghiệp của gia chủ, thậm chí còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Tổ hợp Stella Mega City can tho được tích hợp đầy đủ tiện ích của một KĐT đẳng cấp: Gym, bể bơi, nhà trẻ, trung tâm thương mại, …vv Tiêu chí về nước sạch: Nước có thể uống trực tiếp tại vòi, sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước hiện đại. Đặc biệt, cũng như các sản phẩm trước đó của Vime. Stella Mega City Cần Thơ được định vị là dòng Đất nền sức khỏe, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về: Tiêu chí về đảm bảo tiếng ồn trong Đất nền không vượt quá 50dB. Đảm bảo cho từng giấc ngủ sâu tại Stella Mega City Cần Thơ Cùng với đó là hệ thống tiện ích toàn diện, bao gồm: Trung tâm thương mại, trung tâm thương mại Vinmart, bể bơi ngoài trời, đài ngắm cảnh, phòng tập gym… cùng chất lượng dịch vụ quản lý, vận hành tiêu chuẩn 5* của CĐT gia ban Stella Mega City.

Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ đẹp tự nhiên

Trong thiết kế có thể thấy không gian xanh được bố trí tối đa. Khu vực trung tâm là hồ nước điều hòa. Xung quanh là vườn hoa tạo cảnh quan. Màu sắc được thiết kế phong phú phong phú giúp trẻ thoả thích sáng tạo nô đùa. Các trò chơi về thể lực cũng như trí tuệ cũng đều được Nhà phố đầu tư nghiên cứu và tiến hành Không những vậy, quanh dự án nhà phố cao cấp còn có các vườn hoa bố trí ở lối vào. Các đài phun nước cũng được thiết kế tạo phong cảnh và sự thoáng mát. Các Stella Mega City Cần Thơ đều có những diện tích và số phòng ngủ khách nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của khách hàng. Mỗi nhà phố và biệt thự cao cấp đều có những đường cong nghệ thuật để gây ra điểm nhìn cuốn hút phía bên ngoài, nơi KH có thể cảm nhận được tối đa sự gần gũi thiên nhiên, một cuộc sống hàng ngày đẳng cấp và xứng tầm.

Tìm hiêu thêm thông tin tại Gia Khánh: Dự án khu dân cư Phú An Cần Thơ

Ngoài những tiện ích sẵn có, Stella Mega City Cần Thơ còn sở hữu vị trí chiến lược tại phía trung tâm tỉnh Cần Thơ, ngay giao lộ đường Bình Thuỷ. Từ dự án nhà phố và biệt thự, có thể kết nối đến những quận trung tâm như An Nhơn, An Lão, Hoài Ân, Phù Cát, Phù Mỹ …. một biện pháp mau chóng bằng đường vành đai trên cao. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá và mặt bằng đất nền cao cấp cũng như danh sách các căn đẹp nhất. Mọi chi tiết về Stella Mega City Cần Thơ sẽ được cập nhật nhanh nhất tại đây.

Xem thêm

Nguồn tại: Dự án Sunwah Pearl
0913.756.339