Đầu tư cho thuê biệt thự Bảo Ninh Sunrise

Tọa lạc tại đường Mỹ Cảnh – Bảo Ninh, dự án mới của Trường Thịnh mang tên biệt thự Bảo Ninh Sunrise được Phong Lê đánh giá là một trong số các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp được đầu tư xây mới tại Bảo Ninh trong năm 2018 đang hấp dẫn giới đầu tư và các chuyên gia bất động sản quan tâm.

biet thu bao ninh sunrise

Giới thiệu tổng thể biệt thự Bảo Ninh Sunrise – Đồng Hới

Thông tin chính thức của dự án Bảo Ninh Sunrise được chủ đầu tư Trường Thịnh chính thức công bố trong tháng 7/2018 với sự tham dự của nhiều khách hàng, nhà đầu tư, nhiều chuyên gia và các chi nhánh,…tại khu đất xây dựng của dự án này.

Sở hữu thiết kế hấp dẫn với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, căn hộ Bảo Ninh nổi bật trong quần thể dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn tại bán đảo du lịch này. Dự án mang đến sự sang trọng, tiện nghi, và đẳng cấp thu hút khách hàng ngay khi vừa ra mắt và đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Quảng Bình.

Tập đoàn Trường Thịnh với nhiều dự án được đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực. Cùng tìm hiểu chủ đầu tư biệt thự Bảo Ninh Sunrise và những đánh giá về uy tín, tiềm lực bởi Lê Đình Phong sẽ giúp khách hàng hiểu hơn nhiều góc độ với tin tức xoay quanh dự án Bảo Ninh này.

bao ninh sunrise vi tri dac dia

to hop biet thu bao ninh sunrise

Dự án có quy mô xây dựng trên diện tích 5,5 ha với quy hoạch 120 căn biệt thự hướng biển và view sông hấp dẫn. Sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như : cầu cảng, bến du thuyền, nhà hàng, khu vui chơi, trung tâm thương mại,…dự án mang đến cho khách hàng không gian sống hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu.

Với giá bán rơi vào khoảng 20 triệu/m2, biệt thự Bảo Ninh Sunrise phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập thuộc vào tầm trung và cao.

Đầu tư cho thuê biệt thự Bảo Ninh Sunrise có nên không?

Quảng Bình nói chung và bán đảo Bảo Ninh nói riêng có tiềm năng phát triển du lịch hấp dẫn với bãi biển trong xanh, bãi cát trắng trải dài, dòng sông Nhật Lệ thơ mộng. Dự án biệt thự Bảo Ninh Sunrise mang đến một cơ hội đầu tư lý tưởng được phân tích mang lại nhiều tiềm năng đầu tư sinh lợi cao.

Quý khách muốn mua căn hộ tại Bảo Ninh có thể tham khảo giá bán biệt thự Bảo Ninh Sunrise qua bài viết : http://ledinhphong.vn/gia-ban-biet-thu-bao-ninh-sunrise-dong-hoi/

Khi đến với dự án mới tại Bảo Ninh quý khách có thể lựa chọn nhiều hình thức đầu tư khách nhau sao cho phù hợp với điều kiện và nhu cầu của thị trường như : mua ở, đầu tư cho thuê, mua đi bán lại,….trong đó đầu tư cho thuê biệt thự Bảo Ninh được đánh giá là an toàn và mang lại lợi nhuận một cách nhanh chóng và ổn định đang được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

du an bao ninh sunrise tiem nang du lich

Là tổ hợp biệt thự sinh thái cao cấp 5 sao, Bảo Ninh Sunrise sẽ là nghỉ dưỡng của nhiều khách hàng khi đến du lịch tại Quảng Bình trong tưởng.

0913.756.339