Tổng quan về khu tổng hợp chung cư cao cấp Sunwah Pearl

Dự án Sunwah Pearl lúc hoàn thành hứa hẹn sẽ mang tới 1 khu tổng hợp sinh sống hoàn mỹ, giúp chất lượng cuộc sống của cư dân thành phố được gia tăng cả về thể chất lẫn tinh thần. Người dân chung cư can ho Sunwah Pearl sẽ được đáp ứng mọi thứ từ nhu cầu ẩm thực, mua sắm đến vấn đề luyện tập thể dục thể thao, thư thái giải trí mỗi ngày khi Ghé thăm trang web. Khu tổng hợp Sunwah Pearl chắc chắn là niềm mong ước của nhiều người đang kiếm 1 căn hộ thích hợp cho mình ở thành phố cực kỳ nhộn nhịp này.

Vn Phúc Riverside City được xây dựng trên mãnh đất được ví như Ụ Vàng. Chính điều này tạo nên cho d án Vn Phúc sự an lành: https://goo.gl/9y37HP, tài lộc cho mỗi cư dân sống ở đây. Cũng chính là những gì chủ đầu tư muốn gửi gắm tới tất cả các khách hàng.

AB Central Square được chủ đầu tư tập đoàn A&B Development Corp dành trọn tâm huyết kiến tạo nên những căn hộ nghỉ dưỡng lý tưởng 100% view biển ngoạn mục – tọa lạc tại tuyến phố sầm uất nhất Trần Phú nhatpham.net, sát bờ biển Nha Trang xinh đẹp. Vị trí d án AB Central Square thuộc hàng “độc tôn, vô tiền khoáng hậu tại Nha Trang” hứa hẹn khả năng sinh lời rất cao trong tương lai.

D án Jamila Khang Đin có khoảng không gian xanh mát cùng với những tiện ích nội khu cao cấp hiện đại như hồ bơi thác tràn, pool bar, coffee shop http://duannhakhangdien.com/, khu vui chơi trẻ em, khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ…D án Jamila đem lại cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

Tong quan sunwah pearl

Với quy mô của dự án là 19.071m2 bao gồm 30 tầng toà văn phòng, 3 toà căn hộ 45-50 tầng. Sunwah Pearl được xây dựng tại số 90 Nguyễn Hữu Cảnh phường 22, Quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vị thế đắc địa mà chủ đầu tư dự án đã tìm ngắm từ rất lâu và cho tới nay mới tiến hành được. Một dự án nằm ven sông tuy thế lại có thể di chuyển thuận lợi, đây sẽ là công trình có 1 điều kiện thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên. Đứng tại công trình cư dân có khả năng nhìn ra con sông Sài Gòn hiện lên ngay truớc mắt thật là 1 việc vô cùng tuyệt vời. Nhiều người còn cho rằng công trình là 1 Hông Kông thu nhỏ ở nước ta.

Khi tới với Sunwah Pearl các người dân sẽ có 1 cuộc sống đẳng cấp với tất cả những tính năng mà 1 khu chung cư cao cấp cần có. Trung tâm thương mại, khu vui chơi, trường học hay ngay cả bệnh viện cũng sẽ được bố trí để đảm bảo toàn cục nhất cho những cư dân ở đấy. Nội thất trong khu phức hợp Sunwah Pearl đặc biệt hoàn toàn được nhập khẩu từ Hồng Kông, bảo đảm chất lượng và sự sang trọng dẫn đầu. Bên cạnh đó, ở đây còn tạo được điều kiện sống tiện ích và 1 cuộc sống trong sạch phù hợp cho sự tiến triển của trẻ nhỏ và duy trì đời sống lành mạnh cho những người lớn tuổi.

Khu phức hợp Sunwah Pearl còn là công trình đặc sắc dành cho những nhà đầu tư. Tin tức dự án Sunwah Pearl chỉ có khoảng 1.250 căn hộ kèm theo vị thế đắc địa, tạo ra sự hiếm thấy và tính thanh khoản rất hấp dẫn cho chủ đầu tư. Không những vậy khi nhìn vào lịch sử của căn hộ Saigon Pearl chúng ta có thể tin tưởng được tiềm lực sinh lời của Sunwah Pearl. Không còn phải lo lắng gì nữa đây chắc rằng sẽ là 1 khu phức hợp căn hộ Sunwah Pearl thành công tiếp nối của tập đoàn Sunwah trong thời điểm tiếp theo của sàn bất động sản trong nước.

Thành công về sau của khu tổng hợp căn hộ Sunwah Pearl không chỉ tới từ sự khang trang, lung linh, tráng lệ của dự án mà nó còn đến từ điều kiện sinh sống tuyệt vời, tầm nhìn view sông của những căn hộ, vị thế thuận lợi cho việc đi lại, tiện nghi đủ đầy ngay trong nội khu công trình… Những yếu tố hoàn hảo sẽ tạo thành 1 dự án lý tưởng và nhờ đó mà hấp dẫn không ít quý khách hàng, nhà đầu tư và mang lại khả năng nâng giá trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339
0913.756.339