Thương hiệu của Hoà Phát khoác “áo mới”

(Canhosunwahpearl.edu.vn) Ông Trần Tuấn Dương, Tổng giám đốc Tập đoàn Hoà Phát, cho biết chọn lọc một sốh tân bộ nhận diện thương hiệu của Hòa Phát là nhằm đã đi vào hoạt động hơn về mặt hình ảnh, danh tiếng thương hiệu, đồng thời tương xứng có diện tích, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.

Ngày 1.11, Tập đoàn Hòa Phát chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đây quan trọng nhất là khối logo mới khỏe khoắn, tiên tiến và năng động hơn, lấy triết lý “Hòa hợp cộng phát triển” làm kim chỉ nam. Bộ nhận diện thương hiệu Hòa Phát mới ra đời nhằm đã đi vào hoạt động hơn về mặt hình ảnh, danh tiếng thương hiệu, đồng thời tương xứng có diện tích, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.

Logo mới là sự kết hợp giữa một số một số con phố nét căn bản của logo cũ và sự tiên tiến, tạo thành 1 tổng thể vừa có tính kế thừa một số giá trị cốt lõi, vừa biểu hiện sự phát triển.

Họa tiết ba tam giác cân giao nhau ở 1 điểm trước đây được tái cấu trúc thành hình mũi tên đồng hướng, nhằm biểu hiện sự đồng lòng hướng về phía trước, tiếp tục theo đuổi mục tiêu chất lượng của Tập đoàn. Bên dưới ba mũi tên là hình ảnh một sốh điệu của một số đôi bàn tay cộng chung sức gây dựng nền móng vững chắc suốt 25 năm qua.

Nói về chiếc “áo mới”, ông Trần Tuấn Dương cho biết tinh thần hòa hợp cộng phát triển được biểu hiện trong mọi quan hệ công việc, chứ không chỉ nói cho có. Đó là triết lý kinh doanh đã được hình thành ngay từ khi thành lập cho đến nay.

Logo cũ và mới của Tập đoàn Hoà Phát (Ảnh: Nguyễn Ngân)

“Nhiều đại lý, đối tác đã phát triển, lớn mạnh lên khi hợp tác có Hòa Phát. Thậm chí có một số đại lý, đối tác đi cộng Hòa Phát ngay từ một số ngày đầu đến nay. Họ đã cộng Tập đoàn lớn mạnh hơn rất nhiều so có thời kỳ đầu”, ông Dương cho biết.

Dự kiến, thời gian chuyển đổi thương hiệu của Hòa Phát sẽ diễn ra trong dao động 6 tháng, kể từ tháng 11.2017. Trong quá trình chuyển đổi, trên phân khúc có thể song song tồn ở một số ấn phẩm, bao bì, nhãn mác dưới cả hai loại logo cũ và mới.

Quyết định một sốh tân bộ nhận diện thương hiệu của Hòa Phát nhằm đã đi vào hoạt động hơn về mặt hình ảnh, danh tiếng thương hiệu, đồng thời tương xứng có diện tích, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai, giúp Hòa Phát phát triển mạnh mẽ hơn, đâyng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.

Dự án tái cấu trúc thương hiệu Tập đoàn Hòa Phát do Dentsu Việt Nam – thuộc Tập đoàn Quảng cáo và Truyền thông danh tiếng địa cầu Dentsu giải đáp và thực hiện.

Trước đây, trong lần trả lời có Canhosunwahpearl.edu.vn, ông Dương cho biết ông cũng hơi chạnh lòng chút vì hiện Hòa Phát đang có ngành hàng cốt lõi là thép, dù bên trong xe là mặt hàng kinh doanh trước.

“Ở Hà Nội hay một số tỉnh thành nhan nhản một số cửa hàng phân phối đồ bên trong xe Hòa Phát. Rồi nơi thì người tiêu dùng lại nói Hòa Phát rất nổi tiếng về thép thi công. Vậy là đang có tình trạng hiểu biết chưa đầy đủ về tập đoàn, kiểu như “thày bói xem voi”. Cái này khả năng do công tác truyền thông của tập đoàn chưa được tốt”, ông Dương chia sẻ.

Ông Dương chia sẻ thêm cho đến nay, phim quảng cáo in sâu vào bạn là phim bên trong xe Hòa Phát có thông điệp “không hòa chỉ phát”.

“Dù giới chuyên môn phân tách hơi thô, nhưng chúng tôi gặp từ người dân lẽ thường đến lãnh đạo cao cấp của đất nước đều nhớ đến thông điệp này. Hòa Phát luôn làm thật ăn thật, tạo ra sản phẩm có chất lượng và đáng tin cậy, tạo nên một số giá trị tăng thêm cho xã hội. Đó chính là điều tôi tự hào nhất về thương hiệu Hòa Phát”, ông Dương cho biết.

Ông Dương cũng hé lộ về việc thuê một số đơn vị chuyên nghiệp nhất về làm thương hiệu, nghiên cứu kỹ phân khúc để phân tách sức khỏe thương hiệu của mình giai đoạn này trên phân khúc để vạch ra chiến lược, hướng đi chính xác hơn về thương hiệu trong thời gian tới.

“Nếu sự một sốh tân nhận diện đem lại sự phát triển tốt hơn cho mình thì cũng nên làm. Vì có thể là trước đây chúng tôi hơi hồn nhiên trong một sốh làm thương hiệu”, ông Dương chia sẻ.

Như vậy, sau 25 năm hình thành và phát triển, Hoà Phát đã khoác lên mình chiếc “áo mới” cho thích hợp có cơ thể phổng phao của mình.

Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339
0913.756.339