Bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ dụ dỗ “bà mẹ bỉm sữa” bằng chiêu trò gì?

(Canhosunwahpearl.edu.vn) Mới chỉ 1 “mẻ” bị cơ quan tính năng bắt giữ đã lên tới 14.000 sản phẩm, trị giá 11 tỷ đồng khiến cho nhiều người đặt ra câu hỏi, trong suốt thời gian qua doanh nghiệp của bà Nguyễn Thu Trang đã phân phối ra phân khúc lượng mỹ phẩm lớn cỡ nào và đặc thù là dùng các chiêu trò gì để “dụ dỗ” các “mẹ bỉm sữa” làm đẹp.

ba chu lo my pham 11 ty du do "ba me bim sua" bang chieu tro gi? hinh anh 1

Bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ đồng “dụ dỗ” chị em bằng các chiêu trò gì? (Ảnh: IT)

Tận dụng tối đa “chiêu thức” PR

Theo nghiên cứu của chúng tôi, bà chủ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng được nhiều người biết đến từ trước đây nhờ phân phối hàng online. Tuy nhiên, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TS Việt Nam của bà Nguyễn Thu Trang cũng chỉ mới được thành lập hơn 1 năm có MST: 0107334012; Địa chỉ: Số 4, ngách 58, Ngõ 30 phố Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng (TP. Hà Nội); Người đại diện pháp luật là bà Nguyễn Thị Thu Trang; Ngày cấp phép và ngày làm việc là 25.2.2016.

Bà Nguyễn Thu Trang được biết đến là “người cũ” của Công ty Cổ phần quốc tế Sơn Hà có nhiều bí kíp truyền thông (Ảnh: IT)

Trước đây, bà Nguyễn Thu Trang được biết đến là “người cũ” của Công ty Cổ phần quốc tế Sơn Hà. Rất nhiều các làm việc của doanh nghiệp Sơn Hà có sự hiện diện của bà Trang nên ở môi trường này, bà Trang đã học được rất nhiều các “chiêu thức” PR để ứng dụng vào doanh nghiệp mới của mình sau này.

Cụ thể, ngoài lợi thế về ngoại hình xinh đẹp, sắc sảo, Nguyễn Thu Trang không ngừng nghỉ “PR” các tài liệu về các đại lý cho TS Group có lương rất “khủng” để kêu gọi các “mẹ bỉm sữa” tham dự vào “mạng lưới” kinh doanh online của doanh nghiệp này. Các “statut” thường được bà Nguyễn Thu Trang đưa lên rất mùi mẫn kiểu như: “ Đại lý, cộng tác viên (CTV) mới đạt doanh số tháng 3 đã nhận được quà tặng của doanh nghiệp chưa? Xinh ơi là xinh, yêu ơi là yêu! Ai muốn nhận quà tiếp thì đăng ký làm Đại lý/CTV ngay, và gia nhập hệ thống kinh doanh Online lớn nhất Việt Nam TS Group nhé!”.

ba chu lo my pham 11 ty du do "ba me bim sua" bang chieu tro gi? hinh anh 2

Trả lời báo chí ngày 31.10, bà Trang cho biết doanh nghiệp có dao động 15 nhân viên nhưng hình ảnh này cho thấy số nhân viên doanh nghiệp của bà Trang lại khác hẳn (Ảnh: IT)

Ngoài các status “mùi mẫn”, bà Trang còn “dụ dỗ” các người có thời gian nhàn rỗi tham dự vào “mạng lưới” kinh doanh mỹ phẩm của mình bằng việc tung lên mạng xã hội các hình ảnh để so sánh. Những người trước và sau khi sử dụng sản phẩm mỹ phẩm đã có sự cách tân về nhan sắc khác hẳn nhằm đánh vào tâm lý muốn làm đẹp của chị em. Nếu tinh ý thì chỉ nhìn qua là biết các bức ảnh này có sự can thiệp của các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều chị em bị “dụ dỗ” bằng các chiêu thức này.

Như trước đây Canhosunwahpearl.edu.vn đã đưa tin, nhờ các “chiêu trò” mà bà chủ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đã thiết lập được “mạng lưới” phân phối hàng”, chủ yếu là các bà “mẹ bỉm sữa” bằng việc chiết khấu hoa hồng từ 10 – 40%; liên tục đưa ra các chính sách phân phối hàng thưởng doanh số, thưởng hiện vật đắt tiền, nhẫn kim cương, vàng, xe máy SH…Để phân phối được hàng nhanh, TS Group còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, có các chương trình chỉ thực hiện trong 1 ngày nhưng khuyến mãi rất lớn, mua 1 tặng 1 sản phẩm.

Ngoài ra, TS Group còn công khai trên 1 số tờ báo là “Chỉ trong vòng 2 năm nhưng TS Group đã làm nên các điều kỳ diệu mà khó có doanh nghiệp nào khác đạt được: Hơn 2.000 đại lý làm việc hiệu quả ở 64 tỉnh thành trên cả nước”.

ba chu lo my pham 11 ty du do "ba me bim sua" bang chieu tro gi? hinh anh 3

Một đại lý của TS Group quảng cáo sản phẩm viên uống trắng da như “thần dược” (Ảnh: IT)

Thậm chí, chỉ có 1 sản phẩm viên uống trắng da của TS Group cũng được đại lý ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên của doanh nghiệp này quảng cáo là “thần dược” dành cho phái đẹp.

Tổ chức hội thảo và đào tạo phân phối hàng online

Chưa dừng lại ở các “chiêu trò” PR, Nguyễn Thu Trang còn sử dụng cả hình thức tổ chức các Hội thảo kênh phân phối ở khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Việc tổ chức các hội thảo kiểu này cũng không có gì khác biệt so có các “chiêu thức” của các doanh nghiệp phân phối hàng đa cấp, chỉ có điều khác biệt là doanh nghiệp của bà chủ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng chỉ phân phối hàng online.

ba chu lo my pham 11 ty du do "ba me bim sua" bang chieu tro gi? hinh anh 4

Hàng loạt các Hội thảo kênh phân phối được doanh nghiệp của bà Nguyễn Thu Trang tổ chức hoành tráng (Ảnh: IT)

Tuy nhiên, nếu không kể tới “chiêu thức” đào tạo thì quả là thiếu sót có doanh nghiệp của bà Nguyễn Thu Trang. Để “dụ dỗ” chị em vào “mạng lưới” của mình, Nguyễn Thu Trạng tự livestream để đưa ra các chiêu bài “đào tạo” có mục đích thu hút các đại lý, cộng tác viên phân phối hàng cho mình. Ngoài ra, để khiến cho nhiều người tin tưởng vào sự “hoành tráng”, TS Group cũng sẵn sàng “chịu chi” cho các diễn giả nổi tiếng về đào tạo cho doanh nghiệp.

ba chu lo my pham 11 ty du do "ba me bim sua" bang chieu tro gi? hinh anh 5

Một trong các người được TS Group mời về đào tạo rất nổi tiếng phải kể tới CEO Nguyễn Tất Kiểm (Ảnh: IT)

Một trong các người được TS Group mời về đào tạo rất nổi tiếng phải kể tới CEO Nguyễn Tất Kiểm. Theo như “quảng cáo” trên trang taki.edu.vn, Nguyễn Tất Kiểm là chuyên gia đào tạo phân phối hàng Online. Anh đã có 3 năm bí kíp phân phối hàng Online, đạt trên 500 đơn / ngày. Hiện anh đang có 3 doanh nghiệp có doanh số lớn, là AGENCY QUẢNG CÁO cho trên 100 doanh nghiệp lớn nhỏ. Ngoài ra, Nguyễn Tất Kiểm cũng có 5 năm bí kíp truyền thông: Facebook, Google, Seeding. Tư vấn và thực hiện chiến lượng quảng cáo cho trên 150 dòng sản phẩm. Anh cũng đang kết hợp đẩy sản phẩm hàng Việt Nam có trên 10 xưởng sản xuất và nhà máy. Học viên tiêu biểu nhất của anh cũng đã đạt được 1.000 đơn hàng/ngày.

Như vậy, có đủ các “chiêu trò”, doanh nghiệp của bà Nguyễn Thu Trang đã tự “khoe” tạo được việc khiến cho hàng nghìn chị em nhàn rỗi tham dự vào “mạng lưới” đại lý phân phối mỹ phẩm, thực phẩm tính năng.

Chỉ có 1 sản phẩm viên uống trắng da của TS Group cũng được đại lý ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên của TS Group quảng cáo là “thần dược” dành cho phái đẹp.

Trước đây, như Canhosunwahpearl.edu.vn đã đưa tin, chiêu thức mà doanh nghiệp của bà Nguyễn Thu Trang “ăn đứt” các doanh nghiệp phân phối hàng đa cấp “1 thời vang bóng” chính là đã kêu gọi được các nhân vật showbiz tham dự vào quảng bá cho sản phẩm của doanh nghiệp. Theo quảng cáo trên phương tiện truyền thông, TS Group tự ra mắt là Tập đoàn có nhiều Đại sứ Thương hiệu nhất Việt Nam có: Đại sứ Thương hiệu thức uống phòng chống ung thư Gac day – Diễn viên – MC Ốc Thanh Vân; Đại sứ Thương hiệu sản phẩm làm trắng da Beauty 99 – Diễn viên Lã Thanh Huyền; Đại sứ Thương hiệu Sen Slim – giảm cân an toàn, tăng cân môi trường xung quanh – Diễn viên Bảo Thanh; Đại sứ Thương hiệu nước uống đẹp da Beauty & Go – Á hậu Dương Tú Anh.

Ngoài các “đại sứ” vô vàn các tên tuổi trong giới showbiz khác cũng tham dự vào livestream, quay các clip quảng cáo mỹ phẩm, thực phẩm tính năng cho doanh nghiệp của bà Nguyễn Thu Trang.

Tin liên quan

“Bà chủ” lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng nghi hàng giả là ai?

Theo nghiên cứu của phóng viên, có dao động 200 clip liên quan tới các người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm cho bà Nguyễn Thu Trang, chủ sở hửu của lô mỹ phẩm 11 tỷ nghi giả vừa bị bắt giữ. Trong đây phải kể đến các cái tên như: Người mẫu Ngọc Trinh, diễn viên Phạm Thanh Trúc, hoa hậu Ngọc Hân cũng góp mặt trong clip chia sẻ về Cao tiêu độc; diễn viên Phạm Minh Huyền thì góp mặt trong clip “tâm sự chuyện lạ, bí kíp trẻ mãi như 18 tuổi”; Lã Thanh Huyền tham dự vào clip “tư vấn giảm cân, làm đẹp”; Hot girl Lê Vi khoe bí kíp dưỡng da; MC Thanh Vân Hugo chia sẻ bí kíp dưỡng da từ mỹ phẩm Hàn Quốc hay diễn viên Lê Việt Trinh, Thúy Diễm

Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339