Ông Trần Đình Long thưởng nóng 1 tỷ đồng cho U23 Việt Nam

(Canhosunwahpearl.edu.vn) Ông Trần Đình Long, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoà Phát đã chọn lọc thưởng nóng cho ban huấn luyện và một vài cầu thủ U23 Việt Nam sau chiến thắng U23 Qatar ở trận bán kết sau loạt luân lưu cân não để bước vào trận chung kết của giải đấu tầm cỡ châu lục.

Tự hào và ngây ngất có lẽ là các cụm từ được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu đầy quyến rũ và kịch tính sau khi trận bán kết 1 giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar kết thúc. Thày trò HLV Park Hang Seo đã lập lên kỳ tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Các doanh nghiệp thành viên của Hòa Phát đã thực sự sống trong bầu không khí chẳng thể hoàn hảo hơn. Để ghi nhận và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát đã tức thì thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội bóng vừa làm nên kỳ tích cho thể thao nước nhà.

Chúc đội tuyển U23 Việt Nam sẽ cháy hết mình để lần Thứ nhất đăng quang ở giải đấu có tầm châu lục cho bóng đá Việt Nam. Chúc đội tuyển trẻ của chúng ta vô địch ở giải đấu năm nay.

Trước đây, Tập đoàn Hoà Phát (cổ phiếu HPG) vừa ra mắt kết quả kinh doanh năm 2017 có lợi nhuận trước có nhiều thành tựu rực rỡ nhất từ trước tới nay. Doanh thu hợp nhất toàn Tập đoàn đạt 46.800 tỷ đồng, tăng 38% so có 2016. Đặc biệt, lợi nhuận sau thuế ghi nhận mức cao nhất trong lịch sử HPG khi đạt 8.000 tỷ đồng, vượt 33% so có kế hoạch và tăng 21% so có năm trước.

Từ hiệu ứng lợi nhuận, cổ phiếu HPG đã không ngừng nghỉ tăng trong các phiên gần đây. Tính đến ngày 22.1 đứng giá 62.300 đồng/cổ phiếu. Điều này đồng nghĩa, ông Trần Đình Long, Chủ tịch HĐQT, người nắm hơn 381 triệu cổ phiếu HPG, tương đương mật độ 25,1%, đã tăng tổng tài sản lên 23.736,3 tỷ đồng và trở thành người giàu thứ 3 trên sàn chứng khoán.

Tính theo tỷ giá trọng điểm của VND/USD, tiến hành cho ngày 22.1, tổng tài sản của ông Long đạt hơn 1 tỷ USD. Như vậy, ông Trần Đình Long đã vượt qua bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Hãng hàng không VietJet (mã VJC) để vươn lên địa điểm người giàu thứ ba trên sàn chứng khoán.

Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339