“Bản sao” của bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ đồng

(Canhosunwahpearl.edu.vn) Như Canhosunwahpearl.edu.vn đã đưa tin, giả dụ bà chủ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng bị cơ quan công dụng “sờ gáy” có hàng nghìn đại lý và sử dụng nhiều “đại sứ” thương hiệu nhất Việt Nam thì chủ sở hửu của sản phẩm Ngọc Phấn Tình dù chưa được Bộ Y tế cấp phép lưu hành đã ra mắt cũng không “kém cạnh”.

“ban sao” cua ba chu lo my pham 11 ty dong hinh anh 1

“ Bản sao” của bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ đồng, CEO Đào Minh Châu được cho là không hề “kém cạnh” Chủ tịch HĐQT TS Group Nguyễn Thu Trang (Ảnh: IT)

CEO Đào Minh Châu chủ sở hửu nhiều nhãn hiệu mỹ phẩm

Không khó để tìm thấy vô vàn các tờ báo mạng có các bài viết PR về vị chủ sở hửu của sản phẩm dành cho phái đẹp Ngọc Phấn Tình. Đó là Tổng giám đốc Nguyễn Minh Châu người mà chúng tôi “giật mình” khi cảm thấy có quá nhiều điểm tương đồng có bà chủ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng Nguyễn Thu Trang.

“ban sao” cua ba chu lo my pham 11 ty dong hinh anh 2

Vị Tổng giám đốc sinh năm 1993 Đào Minh Châu từng tuyên bố: Tôi chọn lọc theo đuổi công việc kinh doanh mỹ phẩm 1 cách chậm rãi, dù phải tranh giành có các xô bồ, bon chen từ các công ty “chộp giật”, chạy theo xu hướng phân khúc (Ảnh: IT)

Trả lời phỏng vấn trên 1 tờ báo có tên tuổi (đăng ngày 23.9.2016), CEO Đào Minh Châu cho biết: “Tôi đã thử sức mình ở nhiều công việc khác nhau, đây là các công việc đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mẩn như: Vẽ tranh, dạy học, dệt tóc, may quần áo… Từ số tiền dành dụm được, tôi đã có thể chạm tay tới nghề kinh doanh mỹ phẩm – công việc đưa tôi đến có chặng các con phố thành công, hạnh phúc nhưng cũng không thiếu chông gai.

Vị Tổng giám đốc sinh năm 1993 này còn cho biết: “Khi đây, trên phân khúc xuất hiện rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm “trôi nổi”, không rõ lý do, gây ảnh hưởng xấu tới người sử dụng. Vì thế, tôi chọn lọc theo đuổi công việc kinh doanh mỹ phẩm 1 cách chậm rãi, dù phải tranh giành có các xô bồ, bon chen từ các công ty “chộp giật”, chạy theo xu hướng phân khúc…”.

Chia sẻ này của CEO Đào Minh Châu có gì đây “sai sai”vì tuyên bố hùng hồn là không bon chen, chộp giật nhưng Ngọc Phấn Tình lại là sản phẩm chưa được cấp phép đã ra mắt và quảng bá rầm rộ mà Canhosunwahpearl.edu.vn đã phản ánh từ trước đây.

Và có lẽ, hàng nghìn người thực sự khâm phục vị Tổng giám đốc trẻ tuổi này khi cô chia sẻ: “Khởi nghiệp có số vốn chỉ vỏn vẹn 600 ngàn đồng, 1 con số hiếm ai có thể tin nổi. Nhưng cơ duyên đã mỉm cười khi rất nhiều khách mua trẻ tin tưởng vào lời khuyên của tôi và chọn mua các sản phẩm mà tôi ra mắt.

“ban sao” cua ba chu lo my pham 11 ty dong hinh anh 3

Và từ 600.000 đồng, đến nay, CEO Đào Minh Châu đã là Tổng giám đốc của Tập đoàn Mỹ phẩm Ruby’s World, nổi danh có thương hiệu Cao cấp Magic Skin và Ngọc Phấn Tình (Ảnh: IT)

Một bài báo cũng có xu hướng PR khác còn khẳng định: “Ở cái tuổi mà người trẻ còn loay hoay trước các chọn lọc, hướng đi hay các ngã rẽ, thì Đào Minh Châu đã có 1 hệ thống kinh doanh vượt số 2000 người trên phạm vi cả nước, có 3 nhà máy sản xuất có tổng đầu tư hơn 2 triệu USD”.

Như vậy, có thể nói, CEO Đào Minh Châu đã “ăn đứt” Chủ tịch HĐQT TS Group Nguyễn Thu Trang khi tuyên bố tự sản xuất được mỹ phẩm và thành danh khi mới 24 tuổi.

“ban sao” cua ba chu lo my pham 11 ty dong hinh anh 4

Nhiều ca sỹ nổi tiếng cũng góp mặt vào các sự kiện quảng báo mỹ phẩm cho CEO Đào Minh Châu, trong ảnh là Sơn Tùng M-TP (Ảnh: IT)

Sở hữu hàng nghìn đại lý

Một trong các điểm được ví là “bản sao” của bà chủ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng của CEO Đào Minh Châu chính là cũng kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, sử dụng vô vàn các sao Việt quảng bá cho sản phẩm của mình và cũng có hàng nghìn các đại lý phân phối hàng, trong đây chủ yếu là phân phối hàng online.

Ngày 12.10.2017, vô vàn các báo cũng lên bài kiểu viết PR hoành trang về sự kiện Magic Night 2 của công ty CEO Đào Minh Châu ra mắt là “Với việc quy tụ dàn sao “khủng” như Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, The Men, Sơn Tùng M-TP… khiến ai cũng phải ngỡ ngàng”. Thậm chí, có báo còn giật tít: ‘Chơi lớn’ thế này, còn sao Việt nào lọt lưới Magic Skin được nữa!”.

Sự kiện này được ra mắt là “Đại nhạc hội cao cấp của ngành Mỹ phẩm Việt Nam do Ruby’s World Group tổ chức có tới. Đó là kết quả của hành trình gắn kết ước mơ, nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 2.000 cô gái trên khắp cả nước”.

“ban sao” cua ba chu lo my pham 11 ty dong hinh anh 5

Đội ngũ các doanh nhân thành đạt làm đại lý cho CEO Đào Minh Châu (Ảnh: IT)

Doanh nghiệp của CEO Đào Minh Châu còn cho biết trên các báo mạng trong sự kiện này đã đâyn tiếp: “Hơn 1.000 doanh nhân hoàn hảo trong hệ thống Mỹ phẩm Cao cấp Magic Skin – Magic Mom – Ngọc Phấn Tình và Kha Sâm Trà đã cộng nhau ‘hội tụ’. Để mô tả cho các đại lý này các lời “có cánh”, bài báo này cho rằng: “ Chẳng có vườn hoa nào đẹp hơn thế, không chỉ sắc hương lan tỏa, mà họ còn truyền cho nhau sự khí thế, tinh thần quyết tâm đầy hào dũng. Magic Night đã mở ra 1 câu chuyện cổ tích, nơi đây, Ruby’s World là hiện thân của 1 vương quốc ngọc ngà, đã cộng hơn 2.000 công chúa thi công 1 đế chế riêng, gieo mầm thành công và hạnh phúc xuống khắp thế trần”.

“ban sao” cua ba chu lo my pham 11 ty dong hinh anh 6

CEO Đào Minh Châu còn được 1 số tờ báo mạng ví là người truyền lửa và nổi tiếng nhất ngành Mỹ phẩm Việt (Ảnh: IT)

Không chỉ “hội tụ”, các đại lý hoàn hảo của CEO Đào Minh Châu được ra mắt là đã trao các phần thưởng rất “khủng” gồm các tên tuổi: Nhà phân phối Hồ Mai Ca, Đỗ Thị Lụa, Bống Lana, Dương Kì An, Linh Trang, Tươi Đào, Phương Hoa hay Bế Thị Bến… Tổng giá trị giải thưởng theo ra mắt trên các tờ báo gồm “4 tỷ đồng cho 4 tiếng tổ chức ư? Đúng vậy, bởi chẳng có thương hiệu nào, quà thưởng cho thành viên hoàn hảo lại ‘khủng’ như thế. Nhà Phân phối Đào Thảo nhận được 01 xe xế hộp trị giá 410 triệu đồng, Nhà phân phối Tươi Đào, Linh Trang, Bế Thị Bến, Bống Lana nhận được 01 xe máy trị giá 36 triệu đồng, Nhà phân phối Đoàn Thị Chuyên có 1 cây vàng 9999, Nhà phân phối Đỗ Thị Lụa, Hồ Mai Ca, Phương Lê có 01 xe máy trị giá 108 triệu đồng…”. Nói chung, các “chiêu bài” này thì không có gì khác so có bà chủ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng đã từng đưa ra các chính sách phân phối hàng cho các đại lý.

Trước đây, ở buổi tọa đàm nâng cao hiệu quả trong đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ thương hiệu công ty vào ngày 10.11 đại tá Trần Kim Thẩm – Phó Tổng biên tập Báo Công an Nhân dân nhận định: “Vụ Khải Silk lừa dối khách mua, tráo mác nhà sản xuất để trục lợi và vụ lô hàng mỹ phẩm giả trị giá 11 tỷ đồng của “quý bà” vừa bị khám phá là phần nổi của tảng băng đen, phần chìm chưa được khám phá đảm bảo còn lớn hơn gấp bội”.

Dư luận hoàn toàn có thể đặt ra câu hỏi, phải chăng trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm công dụng và các sản phẩm cho phái đẹp giai đoạn này còn quá nhiều kẽ hở dẫn tới rất nhiều sản phẩm chưa được cấp phép, không có lý do xuất xứ vẫn được sản xuất, quảng bá và giao phân phối đầy trên mạng xã hội?

Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339