Dự án nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên tại Phú Quốc

(Canhosunwahpearl.edu.vn) Nằm cách các thủ đô của 10 nước ASEAN chỉ dao động 1 đến 2 giờ bay, Phú Quốc có các bãi tắm nguyên sơ đẹp nổi tiếng, rừng nguyên sinh và hệ sinh thái phong phú… là vị trí “phải đến” của nhiều du khách trong và ngoài nước, trở thành đích ngắm của nhiều nhà đầu tư sành sỏi. Trong số các dự án “khủng” công bố vào nửa cuối năm 2017, Regent Phu Quoc của chủ đầu tư BIM Group nổi lên là 1 trong các dự án mới đáng chú tâm nhất phân khúc.

Biệt thự nghỉ dưỡng là khái niệm không còn xa lạ trong ngành du lịch cũng như phân khúc nhà đất thời gian gần đấy. Không chỉ được thiết kế tinh tế, thi công ở các địa danh hút khách mà các villa này thường được có đầy đủ bên trong xe sang trọng, quản lý bởi các đơn vị chuyên nghiệp, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, hưởng thụ đúng nghĩa. Biệt thự nghỉ dưỡng trên phân khúc giai đoạn này được chia thành ba phân khúc chủ đạo là hạng trung, cao cấp và xa xỉ.

du an nghi duong 6 sao dau tien tai phu quoc hinh anh 1

Trong đấy, phân khúc cao cấp và xa xỉ chủ yếu được phát triển bởi các các chủ đầu tư lớn đã có bí kíp và danh tiếng như BIM Group, Vingroup, Sun Group… có các dự án nổi bật ở Phú Quốc như InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences (BIM Group), Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Villas Phú Quốc (Vingroup), J.W Mariott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, Premier Village Phú Quốc Resort (Sun Group) Novotel Villas (CEO Group)…

du an nghi duong 6 sao dau tien tai phu quoc hinh anh 2

Nếu như trước đấy, villa nghỉ dưỡng chỉ dùng để nghỉ thì giai đoạn này đấy còn là 1 kênh sinh lời hiệu quả. Hầu hết các chủ đầu tư lớn đều cam đoan lợi nhuận khá quyến rũ có chất lượng thi công được chắc chắn… Trong bối cảnh đấy, tính tranh giành giữa các dự án cao cấp không dựa nhiều vào tên tuổi của chủ đầu tư mà tùy thuộc vào tên tuổi của đơn vị hoạt động, bởi danh tiếng của thương hiệu quản lý mới là bảo chứng cho nguồn khách cũng như hiệu quả kinh doanh sau này.

Điều này lý giải cho sự thành công của các dự án nghỉ dưỡng có thương hiệu quốc tế tầm cỡ giai đoạn này. Một ví dụ điển hình vẫn được các nhà đầu tư truyền tai nhau là dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences của BIM Group. Được hoạt động bởi “ông hoàng” của giới nghỉ dưỡng, IHG, dưới thương hiệu khách sạn quốc tế hạng sang Thứ nhất trên địa cầu InterContinental Hotels & Resorts có hơn 180 khách sạn ở 65 quốc gia cộng 70 năm bí kíp, dự án này mau chóng đi vào tầm ngắm của các nhà đầu tư. Ngay từ khi mở phân phối, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences đã trở thành cái tên được săn đấyn nhất phân khúc. Tuy nhiên vì số lượng có hạn nên số người may mắn có biêt thự nghỉ dưỡng thuộc dự án này không nhiều.

Nhận định được tiềm năng ở phân khúc villa nghỉ dưỡng hạng sang, tiếp đà thành công của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences, BIM Group tiếp tục cho công bố dự án “khủng” thứ hai, hợp tác cộng Regent Hotels & Resorts. Đây là thương hiệu khách sạn nổi danh tinh hoa trong giới nghỉ dưỡng, vượt lên trên mọi nguyên tắc. Nếu như nguyên tắc 5 sao dành cho các khách sạn có đủ các tiêu chí căn bản như: có tối thiểu 100 phòng, chỗ gửi xe đủ cho 50% tổng số phòng, có các phòng ăn Á, Âu, các phòng tiệc, bar; dịch vụ 24/7 và trải thảm chất lượng cao trọn vẹn buồng ngủ, hành lang, cầu thang thì 1 vị trí được phân tích là 6 sao khi có sự đặc biệt và khác biệt.

Sự riêng biệt biểu hiện ở thiết kế sang trọng, độc nhất; chất lượng dịch vụ danh tiếng, nổi bật. Ngoài ra, cao cấp 6 sao còn được có các tiện nghi “trong mơ” và thời thượng, có đến trải nghiệm hoàn hảo đúng nghĩa “bạn là thượng đế” như đưa đấyn bằng xe Limousine Rolls Royce, bên trong xe bằng vàng hay phòng hoàng gia thay vì phòng tổng thống… Nếu như khách sạn 5 sao sang trọng chủ yếu phục vụ người nổi tiếng, các chính trị gia cao cấp và các doanh nhân khi đi công tác, gặp gỡ các nhà đầu tư thì các khách sạn 6 sao và 7 sao là đỉnh cao của sự xa xỉ thường phục vụ hoàng gia, các tỷ phú, các người thừa kế và các thương nhân giàu có cho các kỳ nghỉ vui chơi.

du an nghi duong 6 sao dau tien tai phu quoc hinh anh 3

Là sự kết hợp của thiết kế thiết kế đặc biệt và cao cấp xa xỉ có 1 không hai, vượt lên mọi nguyên tắc luxury 5 sao, dễ hiểu ở sao Regent Hotels & Resorts luôn nằm trong “list” điểm đến nghỉ dưỡng yêu thích của các ngôi sao danh tiếng địa cầu như ca sỹ Alicia Key, người mẫu Cindy Crawford… Nhiều nhà đầu tư còn cho rằng đấy sẽ là 1 bước tiến dài của BIM Group, nối tiếp chuỗi ngày “công bố là cháy hàng” của chủ đầu tư.

Dự án được thi công trên tổng quy mô 15 ha có 76 căn villa và 42 căn sky villas, 120 phòng khách sạn cộng nhiều tiện ích hạng sang như: Rooftop bar, Sky bar, Gym, nhà hàng đạt chuẩn Michelin Star, Beach club, Spa…. Thiết kế tinh tế theo màu sắc thiết kế Việt có quy mô mặt nước khá lớn, tạo cảm giác thư thái bồng bềnh, các căn villas của dự án không chỉ phong phú về loại hình mà còn có tới không gian nghỉ dưỡng khoáng đạt xa hoa riêng biệt, chờ mong sẽ là đích ngắm của giới thượng lưu. Điều đấy khẳng định rằng, khi công bố Regent Phu Quoc sẽ trở thành viên ngọc sáng trên phân khúc nhà đất Phú Quốc.

Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339