Các tỷ phú tiết lộ thói quen khiến bạn ‘mãi không giàu nổi’

(Canhosunwahpearl.edu.vn) Giống như đa số mọi thứ trong cuộc sống, thành công và sự giàu có không tiện dụng xuất hiện. Để có khối tài sản dồi dào, nhiều người đã phải thực hiện 1 vài 1 vàih tân đáng kể từ tư duy đến thói quen hằng ngày.

CNCB đã phỏng vấn 1 vài tỷ phú tự thân và đưa ra kết luận về 1 vài thói quen ngăn cản quý khách tiến đến thành công.

Không chi tiền cho chính bản thân trước tiên

Theo như 1 vài tỷ phú tự thân và tiểu thuyết gia nổi tiếng David Bach, việc tiêu tiền cho chính bản thân là 1 trong 1 vài thói quen giúp quý khách tích lũy được nhiều tiền hơn. Hiểu 1 1 vàih dễ làm, trước khi chi trả 1 vài hóa đơn, mua thực phẩm hay làm bất cứ điều gì khác, hãy trích ra 1 phần thu nhập của quý khách. Khoản tiền đó, quý khách có thể gửi vào tài khoản tiết kiệm hay quỹ hưu trí, và chúng chỉ hoàn toàn chỉ dành cho quý khách.

cac ty phu tiet lo thoi quen khien ban ‘mai khong giau noi’ hinh anh 1

David Bach khuyên quý khách đầu tư vào chính bản thân trước tiên

Chỉ chờ mong vào thu nhập căn bản

Nhiều người thường được trả thù lao theo giờ hoặc 1 mức thu nhập cố định hàng tháng. Trong khi đó, 1 vài người giàu có thường hưởng tiền theo thành quả và thường có nhiều nguồn thu nhập khác nhau.

“Bạn chẳng thể phát triển thành giàu có nếu chỉ tập trung vào 1 nguồn thu nhập. Hãy bắt đầu có mức thu nhập giai đoạn này của quý khách, nỗ lực làm việc để được tăng thu nhập, đầu tư hoặc nhận việc làm thêm để tăng thêm số tiền giai đoạn này” – Grant Cardone, người từng nợ ngập đầu trước khi có khối tài sản lên tới hàng triệu USD chia sẻ.

Không nhận mức thu nhập thỏa đáng

“Việc quý khách kiếm được bao nhiêu tiền ở thời điểm giai đoạn này góp phần quan trọng vào tiềm năng phát triển thành giàu có của quý khách trong tương lai. Thật không may, đa số chúng ta làm việc rất vất vả nhưng không nhận được mức thu nhập tương thích” – Tỷ phú tự thân Grant Sabatier cho biết.

Cách dễ nhất để tăng thêm thu nhập là đề nghị tăng thu nhập. Hãy trình bày 1 1 vàih khéo léo về 1 vài giá trị mà quý khách đã có lại cho doanh nghiệp. Yêu cầu sẽ tiện dụng được chấp thuận.

Hối thúc việc làm giàu

Nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffet từng nói: “Những điều tốt đẹp thường đến muộn. Việc làm giàu cũng vậy, không nên hối thúc”. Quy tắc vàng của đầu tư là nghĩ về 1 vài chiến dịch dài hạn. Những nhà đầu tư thành công nhất như Buffett thường đầu cơ và chờ thu lợi nhuận.

cac ty phu tiet lo thoi quen khien ban ‘mai khong giau noi’ hinh anh 2

Warren Buffett khuyên quý khách kiên trì chờ đợi sau khi đầu tư

“Trước hết, quý khách hãy chọn 1 doanh nghiệp tốt để đầu tư. Tiền sẽ sinh sôi nảy nở sau 1 dao động thời gian dài. Thông thường, 1 vài doanh nghiệp sẽ có được thành tựu trong dao động 10 – 30 năm tính từ thời điểm giai đoạn này” – Ông chia sẻ.

Tin rằng thành quả chỉ đến có 1 vài người may mắn

“Nếu quý khách nghĩ rằng mình sẽ chẳng thể giàu nổi, quý khách sẽ không kiếm được tiền” – Steve Siebold, tỷ phú tự thân chia sẻ.

“Điều lớn nhất cản trở mọi người khỏi thành công chính là lối suy nghĩ, tư tưởng của họ về tiền. Những người giàu thường tìm ra biện pháp trong 1 vài tình huống gặp khó. Họ biết đó là bí mật của thành công. Bạn hãy tập tư duy theo 1 vàih này, sau đó biến suy nghĩ thành hành động”- Anh cho biết.

Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn

Bạn có thể click vào đó để so sánh toàn bộ giá của 1 vài căn hộ bình thạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339