(Canhosunwahpearl.edu.vn) Sau thất bại từ lần kinh doanh Thứ nhất, Miko Branch và chị gái đã nỗ lực cực kỳ để thi công thương hiệu Miss Jessie’s, nơi chuyên kinh doanh các sản phẩm dưỡng tóc có nguyên liệu môi trường xung quanh.
Năm 1997, Miko Branch và chị gái cộng mở 1 cửa hàng làm tóc ở Brooklyn. Tuy chưa từng trải qua bất cứ khóa đào tạo chuyên nghiệp nào, nhưng họ tin rằng có vốn kiến thức sẵn có và niềm đam mê cái đẹp của mình, thành công sẽ sớm tìm đến.
Miko Branch và Titi Branch, đồng sáng lập thương hiệu Miss Jessie’s
Hai năm sau, do các sai lầm trong chiến lược kinh doanh, họ đã thất bại, buộc phải đấyng cửa hàng và gánh trên vai món nợ khổng lồ. Nhưng Miko và Titi chưa từng nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Họ nhận làm tóc cho khách ở nhà và tận dụng tầng hầm để nghiên cứu kỹ các sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần môi trường xung quanh.
Thời gian đầu, khi không có vốn và nguồn lực hỗ trợ từ ngoại khu, hai chị em gặp rất nhiều gặp khó. Họ tích cóp từng đồng để mua nguyên liệu phục vụ cho sản xuất. Thậm chí, họ còn mặc chung quần áo của nhau, hạn chế ra ngoài để tiết kiệm tối đa kinh phí sinh hoạt.
Năm 2004, họ chính thức cho ra đời thương hiệu Miss Jessie’s, có sản phẩm Thứ nhất là Curly Pudding, 1 loại gel đặc có nhiều dưỡng chất, chuyện dụng để tạo kiểu cho tóc xoăn môi trường xung quanh.
Tuy không được đào tạo chuyên nghiệp nhưng Miko và Titi ghi điểm có khách mua nhờ sự tận tâm và kiến thức sâu rộng về các thành phần môi trường xung quanh
Ngay khi vừa công bố, sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm từ phái nữ, đơn hàng đổ về ngày 1 nhiều khiến Miko và Titi càng thêm vững tin và nỗ lực phấn đấu. Họ nghĩ đến việc mời khách đến làm tóc dùng thử Curly Pudding, chụp hình so sánh trước và sau khi tạo kiểu có sản phẩm để có các phân tách khách quan nhất.
Miko và Titi sau đấy đã đăng tải các hình ảnh này lên mạng để quảng cáo cho thương hiệu của mình. Ngoài ra, họ còn đăng tải các clip chia sẻ bí kíp chăm sóc tóc, giải đáp cách chế tạo các sản phẩm dưỡng tóc từ môi trường xung quanh, cũng như cách tạo kiểu có Curly Pudding. Đây được coi là phương thức quảng cáo vô cộng đặc biệt ở thời điểm đấy, khiến họ lôi kéo được 1 lượng khách lớn trong thời gian ngắn.
Trong vòng 2 năm,họ đã thu về 400.000 USD (tương đương 9,1 tỷ VNĐ). Chia sẻ về thành tựu của mình, Miko cho biết: “Chúng tôi không sử dụng hóa chất trong sản phẩm của mình bởi các thứ đấy có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mái tóc. Chúng ta được chúa ban tặng vẻ đẹp môi trường xung quanh nên hãy giữ gìn và trân trọng chúng. Có lẽ đấy là điểm đặc biệt, giúp chúng tôi thành công”.
Các sản phẩm thuộc thương hiệu Miss Jessie’s
Tháng 3 năm 2010, họ đã cho công bố hàng nghìn sản phẩm dưỡng tóc chuyên dụng, bày phân phối trên 400 cửa hàng tạp hóa lớn nhất nước Mỹ, đạt ngưỡng doanh thu hàng triệu đô. Hành trình khởi nghiệp của họ bắt đầu được giới truyền thông quan tâm, khai thác triệt để. Miko và Titi không ngừng nghỉ chấp nhận mời phỏng vấn từ tạp chí The Oprah, Marie Claire và từng xuất hiện trong chương trình The NBC’s Today Show.
Năm 2014, Titi Branch đã tự kết liễu đời mình sau 1 thời gian dài đối mặt có căn bệnh trầm cảm. Miko vô cộng đau đớn, cô chọn lọc viết về con các con phố kinh doanh của hai chị em và xuất bản thành sách. Ngoài ra, các tôn chỉ vận hành ban đầu vẫn được cô giữ vững và phát triển, như 1 cách để tri ân người chị gái, cũng là người khách mua đồng hành của mình.
Chia sẻ về bí kíp kinh doanh của mình, Miko cho biết: “Là 1 doanh nhân, khách mua phải thật sự can đảm và luôn dự định cho tình huống xấu nhất. Có lẽ các thất bại không ngừng nghỉ sẽ khiến khách mua nhận thấy bất lực, nản chí, nhưng đấy là cái giá phải trả cho sự thành công”.
Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn
Bạn có thể click vào đấy để so sánh toàn bộ giá của các căn hộ bình thạnh