Nỗi khổ tâm của Jack Ma: “Tôi không có thời gian tiêu tiền”

(Canhosunwahpearl.edu.vn) Được công nhận là tỷ phú giàu nhất Châu Á có khối tài sản lên tới 37,4 tỷ USD nhưng Jack Ma vẫn có nỗi khổ tâm riêng.

Mới đấy, Bloomberg đã đăng tải đoạn clip phỏng vấn tỷ phú Jack Ma, người sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn thương mại điện tử Alibaba (Trung Quốc). Trong đây, ông biểu hiện nỗi khổ tâm khi quá bận rộn, không có thời gian để đi mua sắm.

Tỷ phú Jack Ma cho biết: “Tôi không có thời gian để tiêu tiền. Người ta hay nói có tôi rằng: ‘Với khối tài sản của ông, ông có thể tiêu nhiều tiền hơn toàn bộ mọi người, thậm chí hơn cả chính phủ. Bí quyết nào giúp ông chi tiêu 1 cách hiệu quả?’”.

noi kho tam cua jack ma: “toi khong co thoi gian tieu tien” hinh anh 1

Tỷ phú Jack Ma

Tháng 8 vừa qua, chủ tịch tập đoàn Alibaba đã giành lại ngôi đầu bảng trong danh sách các tỷ phú ở Châu Á do tạp chí Forbes bình chọn, có khối tài sản lên tới 37,4 tỷ USD. Theo thống kê từ trang USA Today, ông hiện là người giàu thứ 18 trên địa cầu.

Trái ngược có suy nghĩ của mọi người, tỷ phú Jack Ma không thực sự hào hứng có cuộc sống của 1 tỷ phú, thậm chí, ông miêu tả nó như 1 nỗi đau.

“Khi KH là người giàu nhất địa cầu, mọi người đều vây quanh KH vì tiền” – ông phát biểu và chia sẻ thêm rằng mình đang cân nhắc hồi đáp lại tiền cho xã hội.

Hiện ở, Alibaba vẫn tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức kỷ lục. Theo báo cáo của S&P Global Market Intelligence, trong suốt quý vừa qua, tập đoàn này đã báo cáo doanh thu 7,5 tỷ USD, vượt mức ước tính 7,1 tỷ USD.

“Chúng tôi biết mình đang phấn đấu vì điều gì. Chúng tôi muốn Trung Quốc trở thành nền kinh tế lớn thứ 5 trên địa cầu, có nhiều công ty nhỏ hơn, các người trẻ nhiệt huyết và sự toàn cầu hóa” – Jack Ma bày tỏ.

noi kho tam cua jack ma: “toi khong co thoi gian tieu tien” hinh anh 2

Jack Ma biểu diễn trong trang phục của Michael Jackson trong tiệc sinh nhật tập đoàn

Trước đây, vào tháng 6, Alibaba đã tổ chức 1 cuộc hội thảo ở Detroit, Mỹ nhằm thuyết phục các công ty nhỏ phân phối vào phân khúc đang phát triển ở Trung Quốc.

Đầu tháng 9 này, Alibaba đã tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm ngày thành lập tập đoàn. Tại đấy, Jack Ma gây ấn tượng có màn trình diễn độc đáo, trong trang phục của huyền thoại nhạc pop Michael Jackson.

Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn

Bạn có thể click vào đấy để so sánh toàn bộ giá của các căn hộ bình thạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339