Dự án căn hộ Conac Plaza Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dầu khí IDICO – Ở sang, ở xanh, ở an toàn

giá bán Conac Plaza được tiên đoán là đang dự kiến ra mắt, đây là thời điểm mà mọi KH đều hướng sự chú ý tới khu vực được cho là “điểm nóng” của BĐS phía Đông Nam Bộ. Được kỳ vọng là một trong những dự án nhà ở đột phá trong năm 2018, dự án căn hộ Conac Plaza Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dầu khí IDICO đem đến một làn gió mới mát lành cho khu vực trung tâm với hạ tầng tiện ích và hệ thống cây xanh rộng lớn.

Conac Plaza

khu dự án Conac Plaza IDICO

Căn hộ dự án Conac Plaza IDICO nét đẹp tự nhiên

khu dự án Conac Plaza IDICO nằm ở địa điểm phía giao thoa giữa cửa ngõ phía Đông Nam Bộ Bà Rịa – Vũng Tàu – khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và đồng bộ, giáp giới nhiều tuyến đường huyết mạch và lưu thông hệ thống giao thông của Bà Rịa – Vũng Tàu, giữ vai trò trọng yếu đối với giao thông của Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ đường Nguyễn An Ninh đều có thể lưu thông thuận tiện đến các khu vực quan trọng của thành phố, đặc trưng là khu trung tâm. dự án căn hộ Conac Plaza Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dầu khí IDICO đang là mối lưu tâm danh tiếng của nhiều hộ gia đình đang muốn chọn cho mình căn hộ đáng sống nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu. khu căn hộ Conac Plaza sở hữu thể khẳng định rằng đây là vị trí thuận lợi của thành phố mang các điểm tốt lý tưởng, nằm ngay ngã tư nối liễn đường Nguyễn An Ninh, đối diện Big C, nối tới khu vực 1 thị xã (Thị xã Phú Mỹ) và 5 huyện (Huyện Châu Đức, Huyện Côn Đảo, Huyện Đất Đỏ, Huyện Long Điền, Huyện Xuyên Mộc) giao thông lưu thông lợi ích, nhanh chóng và dễ dàng.

Một trong những biện pháp mà giá bán Conac Plaza đưa ra là chúng tôi mang tới một hệ sinh thái tiện ích trọn vẹn ngay trong khu nhà của bạn. Mọi nhu cầu của cuộc sống hàng ngày như thể thao, giải trí, mua sắm thương mại,…đều được quy hoạch ngay trong dự án. Chỉ vài bước chân là cư dân dự án căn hộ Conac Plaza Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dầu khí IDICO đã có thể tiếp cận với những tiện ích chất lượng này.Không phải lưu thông quá xa xôi, không phải tốn hàng giờ để di chuyển, giờ đây chỉ với vài phút tản bộ là KH có thể thoả thích tận hưởng các tiện ích theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ngay chính tại khu khu dự án Conac Plaza IDICO của căn hộ chung cư cao cấp của mình.

Dự án Conac Plaza sản phẩm tốt

Trên tổng diện tích lên tới 8.137m2 của khu căn hộ Conac Plaza, đã khéo léo sắp xếp dàn trải để các tòa tháp căn hộ với chiều cao từ 32 tầng đều sở hữu hướng hồ, kết hợp hài hòa cùng hệ thống hơn 40 cảnh quan xanh, mang phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng. Mỗi căn có diện tích từ 62 m2 – 95 m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng làm việc cao cấp, đầy đủ tiện nghi. Do đó, đây chính là sự chọn lựa tối ưu cho những công ty nhỏ hay những chi nhánh đại diện của công ty lớn.

Đặc biệt, CĐT sẽ luôn đảm bảo cho gia đình bạn một môi trường sống hoàn hảo nhờ các thiết bị chống cháy, chống trộm gồm: chốt khóa điện, kiếm soát ra vào toàn hệ thống, điều khiển từ xa từ chuông cửa bằng những hình ảnh nhận diện thông minh, hệ thống báo động và phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo nên điểm nhấn cho toàn cảnh tại dự án căn hộ Conac Plaza Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dầu khí IDICO. Và tại dự án nhà ở mới dự án căn hộ Conac Plaza Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dầu khí IDICO hứa hẹn cũng sẽ không ngoại lệ, đây hứa hẹn là một cơ hội tốt để sở hữu nhà ở khó có thể bỏ qua trong năm 2021. Hiện tại, dự án căn hộ Conac Plaza Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dầu khí IDICO chỉ còn duy nhất một tòa tháp chưa ra mắt. Nếu KH chú ý dự án nhà ở và mong muốn sở hữu sản phẩm đẹp nhất tại tòa này thì xin hãy vui lòng điện thoại ngay với chúng tôi để giữ lại căn đẹp nhất cho quý vị.

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://reviewland.vn/chung-cu/thu-duc/picity-thu-duc

Đọc thêm tin này

Trích bởi: Chung cư Sunwah Pearl
0913.756.339