SaiGon Sports City không hề lép vế trước thị trường BDS đầy cạnh tranh

Đầu năm cũng là thời điểm thi trường BDS sôi sục và nóng bỏng nhất. Vào lúc này, các dự án tích cực đua tranh để chiếm lấy lòng tin của khách hàng. Những dòng sản phẩm chất lượng đã có chỗ đứng sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh vốn có của mình, tuy nhiên, không vì thế mà các dự án mới trở nên lép vế hay gặp khó khăn. Tiêu biểu như SaiGon Sports City, dù sinh sau đẻ muộn so với các căn hộ Quận 2 tiềm năng khác, song dự án vẫn đang phát huy đúng những lợi thế và giá trị của mình. Trở thành 1 trong những công trình đẳng cấp hàng đầu khu vực, cạnh tranh quyết liệt với các dự án khác.

Khu phức hợp SaiGon Sports City có nhiều lợi thế lớn

Lượt người quan tâm và theo dõi dự án Keppel Land SaiGon Sports City đang gia tăng hằng ngày. Công trình này chỉ vừa mới công bố thông tin ban đầu và đang trong thời gian bắt đầu thi công, song dễ nhận thấy được sức hút của dự án khi mà khá đông nhà đầu tư đang dòm ngó sản phẩm căn hộ, liên hệ đặt mua và nghiên cứu thị trường để tránh không bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm Quận 2.

Căn hộ Keppel land mới nằm tại Quận 2 thuộc phường An Phú. Đây là khu vực có khá đông cư dân sinh sống, cũng là trọng điểm kinh tế, thương mại của địa phương. Nhờ vậy mà hạ tầng đô thị, cảnh quan tại vị trí dự án đồng bộ và khá phát triển.

saigon sports city khong gian song an toan

căn hộ saigon sports city được quy hoạch tại nơi có không gian đô thị sanh sạch đẹp, nhờ vậy mà tư vấn bất động sản Trần Đình Hiếu đánh giá cư dân an cư tại đây sẽ hưởng nhiều lợi thế, đồng thời thoải mái sinh sống dưới môi trường trong lành, xanh mát và hiện đại

Khu vực hiện đang hiện diện khá nhiều dự án với những cái tên khá nổi tiếng và được đông đảo mọi người biết đến như dự án One Verandah, dự án Palm Heights, dự án Palm Garden..Khu vực này còn quy tụ nhiều công trình tiện ích như khu thể thao Nam Rạch Chiếc, sân Gofl, khu thể thao đa năng, nhiều công trình nhà ở, siêu thị, trung tâm thương mại khác….

Bên trọng dự án này cũng được quy hoạch rất nhiều hạng mục công trình khác nhau, vừa tạo nên khung cảnh đẹp mắt, hiện đại, vừa đảm bảo phục vụ cư dân một cách thuận lợi nhất. Đáp ứng được hầu hết mong muốn của gia đình về một không gian sinh sống với nhiều tiện nghi.

Hạ tầng giao thông: Lợi thế đặc biệt của SaiGon Sports City

Dự án tại Quận 2 này nằm trên đường lớn, quan trọng của khu vực. Con đường này kết nối Quận 2 và tuyến đường Song Hành cao tốc.

Chưa hết, vị trí dự án còn có lợi thế khi nằm gần với nút giao thông tiếp cận đường cao tốc Long Thành Giầu Dây. Chính những hạng mục giao thông đã góp phần mang đến lợi thế đặc biệt cho căn hộ Keppel Land mới này.

Khách hàng chọn sống tại đây sẽ lưu thông một cách rất tiện lợi, dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian.

Nếu xuất phát từ điểm đầu là dự án SaiGon Sports City và kết thúc ở các khu vực bao quanh khác như Quận 9, trung tâm Quận 1, Quận Bình Thạnh…thì thời gian cần thiết để kết thúc quãng đường là chưa tới 30 phút.

Chắc rằng lợi thế này sẽ gia tăng điểm cộng cho dự án SaiGon Sports City, để khách hàng có thêm lý do tìm mua sản phẩm khu căn hộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339