Vị trí The MARQ HongKong Land | Bán căn hộ Quận 1

Thị trường bất động sản quận 1 đang có nhiều chuyển biến rất tích cực với sự đóng góp của nhiều dự án bất động sản có tiếng, trong đó không thể không kể đến cái tên The MARQ – là một trong những dự án ruột của HongKong Land nhận được sự quan tâm sâu rộng từ phía khách hàng.

Bài viết dưới đây Salereal Team sẽ chia sẻ những thông tin mới nhất có liên quan đến vị trí căn hộ The MARQ để khách hàng được rõ.

Vị trí dự án The MARQ nằm ở đâu?

Dự án mới của HongKong Land nằm tại trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, mảnh đất đắt giá còn sót lại, The MARQ đang thu hút sự quan tâm của rất đông khách hàng và nhà đầu tư. Phân tích bởi Lê Đình Phong nơi đây có hệ thống giao thông rất thuận tiện nên khách hàng sống trong căn hộ quận 1 có thể dễ dàng di chuyển đến những khu trung tâm.

vi tri du an the marq quan 1 hongkong land

Ngoài ra, cư dân tương lai có thể tản bộ đến những địa điểm nổi tiếng như: phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà hát Thành Phố, khu vực hành chính của thành phố… Vào năm 2021 cầu Thủ Thiêm 2 được thông xe thì khách hàng chỉ mất vài phút di chuyển là đã có mặt tại trung tâm kinh tế thương mại trong tương lai của Sài Gòn đó là Thủ Thiêm.

Hơn thế nữa, khách hàng tham quan có thể thấy ngay được dự án quận 1 nằm cách các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng không xa. Đây thực sự là một vị trí rất lý tưởng, ledinhphong vô cùng ấn tượng và khuyên các bạn nếu đang tìm nơi an cư tại quận 1 thì không nên bỏ qua căn hộ The MARQ.

vi tri the marq hinh anh thuc te

The MARQ chất lượng môi trường sống như thế nào?

Với một vị trí đẹp như trên thì khách hàng có thể thấy ngay được chất lượng cuộc sống của cư dân nơi đây có tốt hay không? Giao thông thuận tiện khiến bạn có thể di chuyển dễ dàng, khuôn viên cây xanh rộng lớn, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm khoảng 45%, thêm vào đó là hệ thống tiện ích sang chảnh có một không hai mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất cho cư dân tương lai.

Nếu khách hàng còn thắc mắc gì về chất lượng sống thì chuyên gia Le Dinh Phong cung cấp những thông tin có liên quan đến dự án The MARQ thì xem ngay tại ledinhphong.vn – chuyên trang bất động sản mang đến những thông tin dự án cập nhật có liên quan đến dự án mới của HongKong Land tại quận 1.

https://www.youtube.com/watch?v=nG29UmnwBfE

Tiến độ xây dựng The MARQ đến đâu?

Là cái tên Hot nhất nhì trên thị trường bất động sản quận 1 tính đến thời điểm hiện tại, The MARQ khiến khách hàng không khỏi tò mò về tiến độ xây dựng của dự án này, bởi nó có ảnh hưởng rất lớn đến sự sắp xếp tài chính của khách hàng.

Theo thông tin SaleReal có được từ chủ đầu tư thì hiện tại dự án quận 1 đang được xây dựng phần móng, với tiến độ thần tốc như hiện nay thì dự kiến sẽ hoàn thành đúng với thời gian mở bán. Mọi thắc mắc của khách hàng liên hệ ngay với chủ đầu tư để có được câu trả lời tốt nhất.

Giá bán căn hộ The MARQ là bao nhiêu?

Là dự án được chờ đợi nhiều nhất trong năm, The MARQ khiến khách hàng không thể rời mắt bởi một vị trí cực đắc địa cùng với hệ thống tiện ích có một không hai thêm vào đó là phong cách thiết kế ấn tượng mang đến lượng khách dồi dào cho chung cư quận 1 ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Nhiều khách hàng đang rất muốn biết giá bán của dự án này có cao không? Chúng tôi đang cập nhật từng ngày giá bán của căn hộ The MARQ, khách hàng quan tâm đừng bỏ qua những bảng tin tiếp theo để biết được giá bán chính xác của chung cư quận 1 nhé.

 

 

 

0913.756.339