Vị trí căn hộ Laimian City có gì nổi bật?

Vị trí Laimian City là dự án mới nhất vừa được triển khai bởi chủ đầu tư HDTC ngay tại khu vực An Phú An Khánh, Quận 2. Dự án vào thời điểm hiện tại đang được các chuyên gia bất động sản trong đó có SaleReal đánh giá vô cùng cao khi những tiềm năng mà dự án sở hữu được là vô cùng to lớn.

Đặc biệt vị trí dự án Laimian City được đánh giá là nổi bật nhất. Vậy dự án Laimian City có vị trí chính xác ở đâu? Hạ tầng giao thông có phát triển hay không? Kết nối giao thông đến các khu vực khác ra sao? Thông qua bài viết dưới đây, SaleReal Team sẽ đưa ra tại http://raemian-salereal.com/ những nhận định và phân tích chuyên sâu để giải đáp những thắc mắc này của khách hàng.

Vị trí căn hộ Laimian City có gì nổi bật?

Được triển khai trên một quỹ đất vô cùng rộng rãi với tổng diện tích lên đến 131 ha, với 24 block được xây dựng và cung cấp ra thị trường 13.092 căn hộ tầm trung, một cơn số vô cùng to lớn.

vi tri Laimian City

Sở hữu 3 mặt tiền đường: Lương Định Của, Nguyễn Hoàng và Trần Lựu tại khu vực Quận 2.

Trước kia khu vực Quận 2 rất kém phát triển cả về cơ sở hạ tầng khi đường xá chỉ được xây dựng tạm bợ, chật hẹp và vô cùng xấu. Và cư dân sinh sống tại khu vực này khá ít.

Nhưng trong vài năm trở lại đây mọi thứ đã khác, khi cả về hạ tầng giao thông lẫn các khu đô thị đông dân đã và đang được chú trọng đầu tư và phát triển hơn. Nhận thấy được tiềm năng của khu vực là vô cùng to lớn nên các chủ đầu tư lứn trong và ngoài nước bắt đầu tập trung sở hữu cho mình những mảnh đất đẹp tại Quận 2 để phát triển nên các dự án bất động sản.

Cũng chính vì vậy mà xung quanh căn hộ Laimian City đang là sự hiện diện của rất nhiều dự án cao cấp có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất tại khu vực Quận 2. Điển hình: One Verandah, Đảo Kim Cương, Metropole Thủ Thiêm, Empire City, Saigon Sport City,…

Khi những dự án này đi vào hoạt động hết công suất, tiện ích sẵn sàng, cư dân tại dự án Laimian City sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ tiện ích cũng như được sống trong một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tri thức.

tong quan du an Laimian City

Xung quanh dự án còn có sự hiện diện của các tuyến đường: Xa Lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ, tuyến song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây,… Đây hầu hết là những tuyến đường có quy mô lớn và rộng rãi, sẽ giúp việc kết nối giao thông của khách hàng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn đến các khu vực khác.

Video giới thiệu vị trí dự án Laimian City

– Từ dự án Laimian City Quận 2 -> chạy dọc Mai Chí Thọ -> hầm Thủ Thiêm -> Trung tâm Quận 1 chỉ với 5 phút.

– Từ căn hộ Laimian City -> sonh hành cao tốc -> Vành Đai 2 -> khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7 với 15 phút.

– Căn hộ Quận 2 -> Vành đai 2 -> khu công nghệ cao Quận 9 với 7 phut đi xe.

– Laimian City Quận 2 -> Xa lộ Hà Nội -> cầu Sài Gòn -> Bình Thạnh với 20 phút.

Quý khách hàng có thể đi lại một cách dễ dàng mà không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề kẹt xe kéo dài vào những giờ cao điểm hay ngập lụt vào những ngày mưa gió bởi Quận 2 hiếm khi xảy ra tình trạng này.

Vị trí dự án Laimian City quyết định giá bán ra sao

Với những giá trị to lớn mà dự án mang lại từ khả năng kết nối giao thông linh hoạt, hạng mục tiện ích đẳng cấp, chất lượng môi trường sống mát mẻ. Thì giá bán của dự án là bao nhiêu?

Vào thời điểm hiện tại, theo như thông tin công ty SaleReal nhận được thì mức giá của căn hộ Reamian City Quận 2 sẽ rơi vào khoảng 35 triệu/m2. Dựa trên mặt bằng chung của căn hộ tầm trung Quận 2 thì chúng tôi đánh giá đây là mức giá vô cùng hợp lý và phù hợp vào thời điểm hiện tại.

Nếu khách hàng đang có ý định sở hữu cho mình một căn hộ tại chung cư Laimian City hãy nhanh chóng Booking để có số thứ tự đầu và chọn cho mình một căn đẹp nhất và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Những thông tin về vị trí tọa lạc của Laimian City được chuyên gia SaleReal cung cấp tại laimian-salereal.com khá đầy đủ tại bài viêt trên, hy vọng bài viết trên sẽ giúp khách hàng hình dung và có cái nhìn tổng quát hơn về vị trí dự án. Hứa hẹn căn hộ Quận 2 sẽ mang lại một mức sống tiện nghi, đầy đủ và hiện đại nhất dành cho khách hàng.

 

0913.756.339