Opal City Đất Xanh – thành phố thu nhỏ trong tầm tay bạn

Opal City Đất Xanh là căn hộ chung cư cao cấp, được xem là một trong những căn hộ đáng sống cho tới thời điểm bây giờ. Dự kiến ra mắt vào cuối năm 2018, Opal City  hiện đang được nhiều quý khách hàng chú ý đến.

Khách hàng quan tâm đến chung cư Quận 9 Opal City này có thể tham khảo bài viết thực hiện bởi trandinhhieu tại https://trandinhhieu.com/du-an/can-ho-opal-city-dat-xanh/

gioi thieu can ho opal city

Vị trí dự án Opal City Đất Xanh có gì đặc biệt?

Nằm ngay tại mặt tiền đường Liên Phường, phường Phước Long B, quận 9, là vị trí có nhiều thuận lợi bậc nhất quận 9. Đây là vị trí đang có nhiều sự đầu tư, quan tâm của Thành phố Hồ Chí Minh về mặt vật chất, cơ sở hạ tầng kĩ thuật, giao thông trọng điểm. Nhờ vào vị trí thuận lợi, dự án nhanh chóng kết nối được các tuyến đường huyết mạch, thuận lợi trong việc di chuyển cũng như tiếp cận nhanh các tiện ích. Hệ thống giao thông huyết mạch, rộng rãi, bao gồm các tuyến đường cao tốc như Long Thành – Dầu Giây, tuyến đường sắt Metro cũng đang được xây dựng và đi vào hoạt động trong tương lai. Có thể nói việc sống Opal City, quý khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn trong việc đi lại, phù hợp cho những người có công việc thường xuyên phải di chuyển.

 

Từ vị trí dự án, về cầu Sài Gòn hay hầm Thủ Thiêm để đi qua các quận như quận 1, quận 2, quận 7,… vô cùng dễ dàng. Tương tự với việc di chuyển qua các tỉnh lân cận như Đà Lạt, Nha Trang cũng vô cùng thuận lợi bởi hệ thống đường cao tốc kéo dài, rộng lớn.

Ngoài lợi ích từ giao thông, vị trí dự án còn được bao quanh bởi hệ thống sông nước. Vậy nên, cảnh quan và môi trường sống ở Opal City Đất Xanh rất trong lành, thoáng đãng, không bị che chắn. Đặc biệt hơn, Đất Xanh đã thiết kế cho các căn hộ ở đây đều tràn ngập ánh sáng trời, khiến cho con người như hòa nhập với thiên nhiên.

Tư vấn bất động sản Trần Đình Hiếu mang đến nhiều thông tin hữu ích cho khách hàng về thị trường BDS khu vực đặc biệt luôn cập nhật dữ liệu về căn hộ Quận 9 mới như Opal City. Hãy cùng tìm hiểu những đánh giá dự án bất động sản Trần Đình Hiếu tại trandinhhieu.

Theo dòng sự kiện, dự án Hausbelo đã được chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cập nhật và nhận định tại (). Từ đây, các ý kiến xoay quanh dự án mới tại Quận 9 sẽ được hé mở, giúp cho quý khách hàng có thêm nhiều thông tin bổ ích và thú vị về dự án cao cấp Quận 9 lần này.

Được biết, dự án được triển khai xây dựng bởi tập đoàn bất động sản EZ Land, một trong những tập đoàn nổi tiếng về lĩnh vực căn hộ chung cư. Hausbelo thừa hưởng những giá trị của dự án tiền nhiệm cùng với sự góp sức của nhiều doanh nghiệp lớn như Coteccons, CBRE và đặc biệt là ngân hàng Phương Đông OCB – đơn vị bảo lãnh chính với những gói vay lãi suất ưu đãi cùng sự hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn hộ.  Căn hộ EZ Land triển khai xây dựng từ đầu tháng 8.2018 và hứa hẹn sẽ chính thức đi vào hoạt động vào năm 2020.

Ngay từ bây giờ, từng thông tin về dự án Hausbelo được EZ Land đưa ra đang được quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư đón nhận mỗi ngày. Dự án hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một giá trị cuộc sống mới, một cuộc sống văn minh, hiện đại, tri thức cùng với những tiện nghi hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng thời, EZ Land sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình thanh toán cũng như tạo hồ sơ pháp lý, rút ngắn hơn khoảng cách đến với căn hộ cao cấp Quận 9 này với quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư

Tiện ích nội khu nổi bật tại Opal City Đất Xanh

toan canh du an opal city

Căn hộ Opal City được tập đoàn Đất Xanh lấy ý tưởng từ đất nước xinh đẹp Sigapore, do đó, các phần trong tổng thể căn hộ đều mang hơi hướng hiện đại, tiện nghi, đa năng. Việc hưởng các tiện ích ngay tại chính căn hộ của mình không còn quá tầm với khi mà Đất Xanh đã tập trung hết nguồn lực xây dựng một hệ thống tiện ích trải dài.

Safira Quận 9 là một trong số những dự án tiêu biểu được xây dựng trong năm 2018, cạnh tranh gay gắt với Opal City Đất Xanh. Cùng thông tin thêm về dự án Safira Quận 9 này tại bài viết của Trần Đình Hiếu.

Các tiện ích nổi bật ở Opal City gồm có các hồ bơi siêu rộng, các phòng tập gym, spa hiện đại, kín đáo, khu liên hợp thể thao gồm sân tập tennis, sân bóng rổ,…Chưa kể đến các khu vui chơi ngoài trời thoáng đãng kết hợp với BBQ, hay các khu vui chơi cùng nhà giữ trẻ, giúp quý phụ huynh giảm bớt áp lực. Việc kết hợp thêm các khu sky garden, các khu vui chơi giải trí giúp cụm Opal City trở nên hoàn hảo.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339