Loại hình nào tồn tại trong lòng khu căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Bãi biển Chí Linh

Có thể thấy, “tiện ích xanh” chính là lý do chính khiến cho 1 số dự án nhà ở lớn ở phía Nam Vũng Tàu hút khách, nhất là các dự án nhà ở quanh công viên, vốn trước kia chỉ là 1 vùng đất hồ ô nhiễm và chậm phát triển, nay đã trở nên lá phổi xanh lớn nhất nhì thành phố, 1 điểm đến cuối tuần yêu thích của người dân Vũng Tàu.

 Polaris Vũng Tàu

dự án căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu TDG Group

Dự án căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Đường Ba Tháng Hai tiện ích ngoại khu

Dự án này nhờ sở hữu địa điểm cửa ngõ quan trọng để bước chân vào Vũng Tàu và KĐT lớn nhất khu vực này là The Maris, chính vì thế cư dân được hưởng tất cả những tiện ích mà KĐT The Maris sở hữu, kết hợp cùng hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ chắc chắn sẽ giúp cho cư dân dự án nhà ở có thể lưu thông nhanh chóng, thuận lợi và dễ dàng. Toạ lạc tại địa điểm rất là đắc địa: Nằm trong lòng The Maris Đường Ba Tháng Hai, ngay sát cạnh dự án căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu TDG Group , trung tâm thương mại metro, Bộ Công An, hồ cảnh quan rộng ,… khu căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Bãi biển Chí Linh trở nên tâm điểm nóng nhất KĐT xanh trong lòng Vũng Tàu.

Tại các dự án nhà ở, CĐT vẫn bố trí hồ nước, sông đào hay các đài phun nước để làm đẹp cảnh quan và làm không gian sống trong lành hơn. Tuy nhiên, đặt “Nước” ở đâu để có được sinh khí dồi dào cho cả khu vực dân cư không phải ai cũng biết. Trong mặt bằng khu căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Bãi biển Chí Linh– The Maris thì hồ cảnh quan rộng được bố trí ở giữa khu đô thị. dự án chung cư Polaris Vũng Tàu Vũng Tàu là dự án nhà ở mang đến cho KH không gian sống thoáng mát, trong lành cùng hệ thống tiện ích cao cấp. Tại mỗi block của khu căn hộ chung cư giá rẻ đều có hồ bơi rộng rãi với diện tích trên 580m2, bể sục jacuzi; tầng trung tâm thương mại với hàng loạt sản phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng; hệ thống công viên cây xanh bao phủ cùng đường đi bộ rợp mát quanh hồ; 5 tầng dành cho khu shophouse, officetel; dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như spa, gym, sauna,…; khu thể thao đa năng; phòng sinh hoạt cộng đồng; khu ẩm thực; thư viện; an ninh bảo vệ tuyệt đối với camera giám sát 24/24;…..

Căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu sống năng động

Căn hộ chung cư hạng sang tại dự án căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu TDG Group còn là những thiết kế thông minh và tài năng cùng với mật độ cư dân thoáng, các sàn căn hộ chung cư giá rẻ luôn bố trí rất nhiều ô thoáng nhằm đáp ứng ánh sáng và gió cho các sảnh. Bên trong căn hộ được chính CĐT thiết kế căn hộ chung cư giá rẻ tối ưu nhất, chắc chắn thẩm mỹ và phong thủy cho cư dân sử dụng. Thiết kế căn hộ chung cư giá rẻ của khu căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Bãi biển Chí Linh Đường Ba Tháng Hai, phường 10, Vũng Tàu, Vũng Tàu được bố trí hoàn hảo, cao cấp, được CĐT và các đối tác chau truốt tới từng chi tiết nhỏ nhất như: phòng tắm nano hồng ngoại; sơn nano kháng khuẩn; máy lọc nước cho mỗi căn hộ cao cấp. Đặc biệt phải kể tới đó là việc phân bố rải rác trong dự án nhà ở là tổ hợp các tiện ích, vườn treo nhiệt đới, thác nước liên hoàn trogn nhà; trang bị cả hồ tắm khoáng nóng osen cực đại; hệ thống nhà hàng; khu Fitness & Wellness Center; Spa & Sauna hiện đại.

Tại buổi mở bán khu căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Bãi biển Chí Linh, CĐT chính thức Giới thiệu tới Quý KH thời cơ đầu tư căn hộ đẳng cấp tại Khu thành thị The Maris với tổng số căn hộ 500 căn hộ và Mức sinh lời hấp dẫn. Bảng giá khu căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Bãi biển Chí Linh chỉ từ 20tr/m2 (thông thủy, đã bao gồm VAT+Nội thất cơ bản). khu căn hộ cao cấp Polaris Vũng Tàu Bãi biển Chí Linh là 1 trong những sản phẩm được nhiều NĐT để ý khi đánh đúng vào tâm lý người mua. Với thiết kế cửa riêng giúp cho không gian sống được tách làm đôi và trở nên biệt lập phù hợp với các gia đình đa thế hệ hoặc người mua có thể thuận lợi cho thuê kiếm thêm nguồn thu nhập.

>>> Xem Ngay: https://maris-vungtau.com/

Bài viết liên quan

0913.756.339