Khu căn hộ Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh Lựa chọn sinh lời lâu dài

Những thành công từ dự án căn hộ chung cư Hải Giang Merry… là bước đệm để tiếp tục đầu tư vào những dự án căn hộ chung cư khác tại Việt Nam. bán căn hộ Richmond Quy Nhơn chính là dự án căn hộ chung cư sản phẩm căn hộ chung cư giá rẻ chuẩn bị được mở bán tại Ghềnh Ráng Quy Nhơn để tiếp nối những thành tựu trước đó của CĐT này. khu căn hộ Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh là kết quả của một thời gian dài nghiên cứu thị trường BĐS và đặc trưng của các NĐT tại Việt Nam và trông mong trong tương lai đây sẽ là một khu căn hộ với chất lượng cuộc sống đáng mơ ước và là một sự chọn lựa đầu tư khôn ngoan đối với các chủ sở hữu căn hộ này, dự án căn hộ chung cư trông mong sẽ là nơi đem đến cho KH không gian an sinh chất lượng và bình an hơn cả trông mong tại khu căn hộ Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh.

Richmond Quy Nhơn

Richmond Quy Nhơn

Dự án căn hộ chung cư Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh đạt chuẩn 5 sao

Nằm trong quần thể quần thể Richmond Quy Nhơn quy mô trên mặt Ghềnh Ráng, khu căn hộ Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh cũng như các tòa chung cư khác thừa hưởng sự dễ dàng từ địa điểm cùng quần thể dịch vụ tiện ích đồng bộ xung quanh. Ngoài ra, bản thân từng tòa cũng được trang bị những dịch vụ riêng biệt để cung cấp nhu cầu của cư dân. Có thể khẳng định rằng đây là vị trí đắc địa của thành thị với những thế mạnh tuyệt vời, nằm ngay ngã tư nối liễn Ghềnh Ráng, đối diện Big C, nối tới khu vực Ghềnh Ráng giao thông di chuyển thuận tiện, mau chóng và dễ dàng.

Từ khu thành thị bán căn hộ Richmond Quy Nhơn , cư dân có thể dễ dàng di chuyển với trung tâm thành thị và nhiều tiện ích cao cấp nội qua thông qua hệ thống giao thông thuận tiện: đường xa lộ trên cao, đường sắt trên cao. Richmond Quy Nhơn là sự kết hợp của toàn bộ tiện ích hội tụ theo xu hướng “All in one” – toàn bộ các tiện ích được tích hợp trong cùng 1 dự án căn hộ chung cư như: Hệ thống trường học liên cấp cung cấp tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Vinschool, trung tâm y tế và phòng khám quốc tế, bể bơi ngoài trời, sân chơi dành riêng cho trẻ em, câu lạc bộ gym, spa…

khu căn hộ chung cư Richmond Quy Nhơn Ghềnh Ráng gần bên sông

Mỗi dự án căn hộ chung cư là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển, lãng mạn của thế kỷ XVII-XVIII. Với định vị ở phân khúc BĐS nhà ở hạng sang và phương châm ĐAM MÊ HOÀN HẢO, Tân Hoàng Minh đặt mục tiêu kiến tạo mỗi dự án căn hộ chung cư trở thành một tuyệt tác nghệ thuật, trường tồn với thời gian. Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích căn hộ 48m2, 49m2, 51m2, 60m2. Đây là căn hộ được bố trí với 1 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ riêng biệt, thiết kế hài hòa và hợp lý bên cạnh phòng khách – bếp thoáng rộng,mang đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho chủ nhân. Với xu hướng thiết kế tối giản và sự lên ngôi của nội thất thông minh, các căn hộ tại khu căn hộ Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh là không gian tuyệt vời cho cuộc sống của những gia đình trẻ hoặc những bạn trẻ thời khởi nghiệp.

Đặc biệt, ở khu căn hộ Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh, Khách hàng đều có thể dễ dàng tìm được cho mình những chung cư thích hợp với đa dạng diện tích 49 m2 – 95 m2, từ 2 – 4 Phòng ngủ, với thiết kế thoáng mát, hợp lý. Giá bán khu căn hộ Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh chỉ từ 2 tỷ/căn, bao gồm cả nội thất cao cấp. khu căn hộ Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh là dự án căn hộ chung cư được đầu tư bởi . Với sự chắc chắn từ thương hiệu và tính chuyên nghiệp đã được khẳng định của tập đoàn, cả người thuê và chủ căn hộ chung cư hạng sang đều có thể an tâm về chất lượng xây dựng và dịch vụ trong quá trình sử dụng. Có thể nói, nhiều thế mạnh vượt trội của khu căn hộ Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh sẽ giúp dự án căn hộ chung cư hạng sang này mau chóng chiếm được cảm tình của đông đảo KH quan tâm. Dự án chung cư chưa chính thức được mở bán nhưng vẫn có sức hút mạnh mẽ với Quý khách hàng hàng.

>>> Dự án đang mở bán xem ngay: https://reviewland.vn/chung-cu/binh-duong/ben-hill

Tìm hiểu thêm

Thông tin tại: Sunwah Pearl

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339