Giá trị vàng của Dự án căn hộ Thịnh Gia Tower

Căn hộ The Emerald Golf View Thuận An – một dự án chung cư được đầu tư bởi thương hiệu BDS danh tiếng Châu Á, được kiến trúc và xây dựng theo phong cách Châu Âu, khu căn hộ chung cư cao cấp Thịnh Gia Tower hướng tới một vẻ đẹp sang trọng, sự đẳng cấp, chất lượng vượt trội để xứng tầm là sản phẩm của thương hiệu Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong.

Thịnh Gia Tower

Click Ngay tại Gia Khánh: https://gkg.com.vn/alva-plaza/

Căn hộ Thịnh Gia Tower diện tích linh hoạt

Đối với một sản phẩm BĐS, vị trí chính là thước đo để chọn lọc thành công của và cao cấp của dự án bất động sản đó. Vì thế, trong những dự án , việc sở hữu một vị trí đẹp là việc vô cùng cần thiết. Nằm liền kề KĐT mới Thuận Giao, KĐT Thuận Giao sở hữu lợi thế lớn về đi lại giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được phân tích là nơi đáng sống hàng đầu tại Thuận An trong tương lai gần, từ 2 – 3 năm tới. Với hệ thống không gian kiến trúc quảng trường được thiết kế rất sang trọng, rộng rãi, thông thoáng phù hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí của dân cư sinh sống tại đây. Vì vậy, chọn lọc căn hộ cao cấp của khu căn hộ chung cư cao cấp Thịnh Gia Tower bạn không chỉ có được một môi trường sống tiện nghi mà còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng cách đi dạo cùng gia đình, hòa mình với những cảnh sắc tự nhiên có sẵn mà bạn không phải tốn thời gian đi xa.

Khi xung quanh có nhiều tiện ích thì chất lượng của sống của bạn càng được nâng cao. Những tiện ích như: trung tâm thương mại; công viên cây xanh ;hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; nơi sinh hoạt cộng đồng; phòng tập GYM;… sẽ mang tới cho cư dân và con em cuộc sống hiện đại tiện nghi, tiên tiến trong môi trường lành mạnh. Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất phù hợp cho quý khách trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống tiên tiến như hiện nay.

Khu chung cư Thịnh Gia Tower đón ánh sáng

Dựa trên sự hài lòng của quý khách đối với các sản phẩm trung tâm hiện có như: Thuận An Central, KDC Lê Phong… các sản phẩm liền kề Căn hộ The Emerald Golf View Thuận An trông mong sẽ có những ưu thế nổi bật về diện tích và kiến trúc. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố đem đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Dự án căn hộ Thịnh Gia Tower được hưởng lợi thế lớn từ quá trình đô thị hóa mau chóng tại khu vực. Dự án căn hộ Thịnh Gia Tower cũng được quy hoạch theo mô hình hiện đại, phù hợp với yêu cầu phát triển và thay đổi diện mạo đô thị trung tâm thành phố

Thịnh Gia Tower

Xem thêm tại duanbinhduonggrandview.com: https://duanbinhduonggrandview.com/cay-thuy-sinh-hop-voi-menh-moc/

Như vậy, để sở hữu một chung cư hạng sang tại dự án, quý khách cần dự kiến tài chính trong khoảng từ 1.7 tỷ/căn . Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án bất động sản đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Dự án căn hộ Thịnh Gia Tower được phân tích là dự án bất động sản cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%

Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng phát triển thành cao cấp và “chất”, ích lợi cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Hay chọn cho thuê Dự án căn hộ Thịnh Gia Tower để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống hiện đại cao cấp và hiện đại, Bên cạnh trải nghiệm không gian xuất sắc sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Xem thêm thông tin

Trích bởi: Chung cư Sunwah Pearl
0913.756.339