Tìm hiểu nhu cầu thiết kế showroom ấn tượng

Thiết kế showroom Khi thiết kế mặt bằng UniqueDecor người ta quan tâm tới cảnh quan chung của UniqueDecor phải đẹp, để tạo ra hình thái hài hòa với cảnh quan cần tạo hình màu sắc. Phong thủy học cho rằng ngoại cảnh UniqueDecor dùng cách diệu dương tính là chính, không nên dùng màu sắc âm tính thâm trầm vì tạo âm khí nặng nề cho thực khách.

Tìm hiểu nhu cầu thiết kế showroom ấn tượng

Một không gian Thiet ke noi that showroom chuyên nghiệp không chỉ đáp ứng được tiêu chí về thẩm mỹ, công năng mà còn phải mang nét cá tính riêng. Với hơn 8 năm hoạt động, Công ty nội thất Unique Decor đã bàn giao nhiều công trình thiết kế nội thất showroom/Salon quy mô lớn, tự tin chinh phục ngay cả những người khó tính nhất. Dưới đây là những sản phẩm mà chúng tôi đã thực hiện thành công.

Vinhomes Golden River

Một nội thất showroom, shop, cửa hàng, gian hàng trưng bày sản phẩm đẹp lộng lẫy chắc chắn sẽ tạo cảm giác thoải mái cho quý người ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới nơi đây. Đặc biệt, trong quá trình công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor showroom, shop, cửa hàng, gian hàng trưng bày sản phẩm, các kiến trúc sư công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor sẽ chú ý tới một số vấn đề sau: Thiết kế và thi công nội thất showroom, shop, cửa hàng, gian hàng trưng bày sản phẩm diện tích nhỏ đẹp với lối đi dạng uốn khúc tránh những dạng đường thẳng với những góc cua nhọn để thuận tiện cho việc tiến, lùi xe. Đá là vật liệu phù hợp để lát lối đi từ cổng vào bởi vật liệu này khi kết hợp với màu xanh của cây cỏ sẽ tạo nên một lối đi đẹp mắt. Nên sử dụng các vật trang trí bằng gỗ, mây tre đan sẽ làm cho showroom, shop, cửa hàng, gian hàng trưng bày sản phẩm của bạn trông thân thiện với thiên nhiên hơn. Nội thất sử dụng trong showroom, shop, cửa hàng, gian hàng trưng bày sản phẩm theo tiêu chí tối giản để không gian các phòng thoáng đãng. Nên bố trí góc tiểu cảnh, chậu hoa, cây cảnh trong phòng để mang đến một không gian sống thật mát mẻ, trong lành và thoáng đãng. Cũng có thể sử dụng những bức tranh treo tường, mảng giấy dán tường nhiều hoa văn trang nhã và lịch sự… để trang trí.

Khu vực quan trọng tạo ấn tượng cho mỗi vị khách đó chính là sảnh khách . Vì vậy mà không gian nội thất khu vực sảnh cần được thiết kế tỉ mỉ sao cho tạo không gian thân thiện, ấm áp với một tư thế chào đón bất kì vị khách nào bước vào đó.Đặc biệt cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm, hay salon beauty vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh. Chiều cao phòng showroom trưng bày sản phẩm của Thiết kế nội thất showroom quy mô lớn thường là 2,8m, nếu chiều cao thấp quá sẽ gây cảm giác ngột ngạt chật chôi, còn cao quá sẽ làm cho phòng trống trải.

Thi công thiết kế nội thất showroom cao cấp

Vinhomes Golden River

Không gian mua bán trưng bày, giới thiệu của Thiết kế nội thất showroom quy mô lớn là nơi người thưởng thức những âm thanh, đó cũng là nơi để níu giữ người ở lại với công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor vì vậy cần bố trí không gian nhà ăn được ấm cúng, cách bài trí nội thất thân thiện, tiện lợi với bữa ăn nhất. Tạo được một bầu không khí đầm ấm và vui tươi trong giờ ăn dành cho mọi thượng khách.

Bạn có lựa chọn tìm công ty thiết kế nội thất showroom uy tín thì hãy đến với Nội Thất công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor . Với sự nhiệt huyết và yêu nghề của mình, chúng tôi đã gây dựng được sự yêu mến vững chắc trong lòng người. Chúng tôi không hứa sẽ mang người về cho bạn nhưng sẽ mang người quay lại với bạn.

Bộ phận kinh doanh dự án (+84) 0977.40.98.90 – hoangminhdecor.com

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339