Thiết kế linh hoạt của dự án căn hộ chung cư Jamona Eco Huỳnh Bá Chánh

Xã hội hiện đại hóa, đô thị phát triển kèm theo nhu cầu mua nhà của người dân cũng tăng lên. Vì thế, bán căn hộ Quận 8 sử dụng quỹ đất hợp lý, tận dụng và phân bổ diện tích giữa các tòa căn hộ giá rẻ, căn hộ/sàn và mật độ xây dựng thấp tạo không gian sống thoải mái cho cư dân khi chọn mua căn hộ tại đây. Hiếm có dự án căn hộ nào lại có nhiều lợi thế như dự án căn hộ chung cư Jamona Eco Huỳnh Bá Chánh.

Jamona Eco

Dự án căn hộ Jamona Eco Tấn Hưng căn hộ hoàn thiện

Không nằm ngòai dự đoán, can ho Vung Tau đã tạo nên sức nóng và sự lan tỏa mau lẹ bởi sở hữu vị trí dự án căn hộ chung cư Jamona Eco Huỳnh Bá Chánh đẹp nhất của cả Quận 8 rộng 94 hecta cũng là vị trí kim cương trên tuyến Huỳnh Bá Chánh, Phạm Thế Hiển, Quốc lộ 51, Nguyễn Văn Linh. Đặc biệt, với cơ sở hạ tầng đồng bộ và những tiện ích thiết thực, hệ thảm thực vật, mật độ cây xanh xuyên suốt bao quanh toàn khu dự án. Có thể nói hiếm có dự án căn hộ bất động sản nào tại Sài Gòn có thiết kế ưu việt về không gian và chất lượng không gian sống như dự án căn hộ chung cư Jamona Eco Huỳnh Bá Chánh. Tiến độ khu dự án cao cấp Jamona Eco được xây dựng dựa trên ý tưởng về 1 khu dân cư hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường. Tọa lạc tại vị trí đắc địa dự án căn hộ chung cư Jamona Eco Huỳnh Bá Chánh nằm trong quần thể Khu đô thị Quận 8, Bên cạnh đó dự án căn hộ chung cư Jamona Eco Huỳnh Bá Chánh sở hữa rất nhiều lợi thế về vị trí và các tiện ích lân cận.

Bạn có biết rằng vị trí bán căn hộ Quận 8 không phải là một trong những vị trí hot mà còn ở ý tưởng thiết kế tạo nên một khu đô thị xanh vơi những tiện ích nội khu và tiện ích liên kết vùng. Bên cạnh đó dự án còn đặc biệt chú trọng đến việc phát triển các không gian xanh, vui chơi và thể thao như: sân bóng, khuôm viên cây xanh, công viên….nhằm đáp ừng tốt nhất không chỉ nhu cầu nghỉ ngơi mà còn rèn luyện sức khỏe.Không thể không kể đến tiện ích Có Thể Ban Quan Tâm Condotel đang mở bán: can ho Vung Tau mang lại một môi trường sống đẳng cấp và chất lượng cao cho cư dân tương lai. Với 1 khu dân cư xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, trung tâm thương mại, công viên bốn mùa trong nhà và ngoài trời, nhà hàng, phòng tập Gym – Spa, khu vui chơi giải trí trong nhà, công viên cây xanh cùng với bến đỗ xe ngầm lớn nhất Việt Nam.

Jamona Eco mang niềm tin

khu dự án cao cấp Jamona Eco còn được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, đặc trưng với việc sắp xếp bố trí các phòng trong căn hộ một cách hài hòa hợp lý, giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên, đồng thời giúp không khí trong phòng luôn được lưu thông, từ đó giúp cho quý cư dân nơi đây có thể thoải mái trải nghiệm những luồng gió mát từ công viên gần đó, và khoảng không gian xanh tại dự án căn hộ mang lại. Dự án gồm 2 tòa căn hộ giá rẻ, trong đó các căn hộ có tầm view đẹp, 4 hướng view ra công viên xanh và khu quảng trường rộng thoáng. Đặc biệt, tất cả các căn hộ có thiết kế thông minh, đảm bảo công năng tốt nhất, mỗi căn hộ luôn có ít nhất hai mặt thoáng, vừa tạo tính riêng tư cũng như thoáng khí môi trường xung quanh cho từng căn hộ.

So với khu vực lận cận thì mức giá này khá là cao. Tuy nhiên điều đáng được quan tâm ở đây là ở các khu vực liền kề là khu căn hộ cao cấp thuộc phân khúc tầm thấp và phân khúc tầm trung. Chỉ cần khoảng 1.6 tỷ/căn là bản có thể dùng ngay 1 căn hộ ở phân khúc này. Nhưng đây là mức giá phù hợp cho căn hộ phân khúc tầm cao mà chủ đầu tư đã cẩn trọng đưa ra cho đứa con ở phân khúc căn hộ đẳng cấp này. Do đó, ta có thể nhận thấy ưu thế và lợi thế của vị trí dự án căn hộ Bên cạnh thiết kế hiện đại mà dự án căn hộ chung cư Jamona Eco Huỳnh Bá Chánh mang đến sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu như quý vị đang tìm hiểu nghiên cứu bất kỳ thông tin gì về dự án căn hộ chung cư Jamona Eco Huỳnh Bá Chánh, thiết kế, giá bán, ưu đãi, chính sách bán hàng,… hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và cập nhật thông tin chuẩn xác nhất nhé.

Nguồn tại: Dự án Sunwah Pearl
0913.756.339