Thông tin cơ bản về căn hộ Hausbelo Quận 9

Được biết thị trường bất động sản hiện nay đang bắt đầu nhộn nhịp với trở lại với rất nhiều các loại dự án đã và đang triển khai trong quý 4/2018. Một trong những dự án căn hộ đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất tại quận 9 là căn hộ Hausbelo.

Căn hộ này được xây dựng với quy mô 18 tầng gồm 568 căn hộ và  8 shophouses được đánh giá là có tính thanh khoản rất tốt, vừa dễ mua – dễ bán và cũng rất dễ cho thuê. Căn hộ này tọa lạc tại vị trí đắc địa, khu đô thi trí thức và công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống tiện ích đầy đủ cùng vị trí rất thuận tiện trong việc di chuyển và ngày càng khẳng định được sức mạnh từ những ngày đầu ra mắt thị trường, ngay sau thành công của dự án Hausbelo của chủ đầu tư có nguồn vốn 100% từ nước ngoài mang tên Ezland.

Phong cách thiết kế của căn hộ Hausbelo

Căn hộ Hausbelo theo SaleReal này sẽ được xây dựng và thiết kế theo phong cách của Châu Âu điển hình, tọa lạc tại khu vực quận 9 thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí của dự án được đánh giá vừa là điểm sáng an cư cho khách hàng muốn tìm kiếm một dự án kết nối vùng hiệu quả, vừa là sản phẩm đầu tư tiềm năng cho thuê bất động sản.

thiet ke can ho hausbelo

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản của khu Đông Sài Gòn đã được đầu tư với hạ tầng bài bản và có thể đẩy mạnh các tiện ích với quy mô mang tầm cỡ quốc gia nên đang ngày càng được khởi sắc và khiến cho các doanh nghiệp địa ốc được tập trung quy hoạch và phát triển mạnh mẽ, ấn tượng. Căn hộ này đang không ngừng tạo được sức hút và là miếng mồi ngon cho chủ đầu tư, đồng thời cũng là tổ ấm an cư trọn vẹn cho mọi khách hàng.

Video giới thiệu môi trường sống HausBelo tổng hợp SaleReal Team

Vị trí dự án vô cùng đắc địa, nằm ngay bên cạnh điểm giao giữa cao tốc Tp. HCM – Long Thành – Dầu Giây và đường vành đai 2. Đây là tuyến đường huyết mạch rộng lớn và thoáng đãng của thành phố và được xem là tam giác vàng của khu vực này. Từ đây cư dân sẽ rất dễ dàng để di chuyển đến các khu vực lân cận như quận Thủ Đức, quận 2, quận 1 và Đồng Nai, Vũng Tàu… hoàn toàn có thể đảm bảo được việc đi lại, đi làm của cư dân tại căn hộ Hausbelo.

vi tri du an hausbelo

Dự án căn hộ Hausbelo không chỉ có vị trí đắc địa, mạng lưới giao thông  thuận lợi mà còn có đầy đủ hệ thống tiện nghi rất an toàn và đảm bảo được tính an ninh cho cư dân cũng như khách hàng tin tưởng và lựa chọn Hausbelo.

+ Hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại

+ Phong cách thiết kế đơn giản và điểm nhấn cùng đường nét hài hòa, không gian tối giản nhưng sang trọng

+ Đơn vị xây dựng và thi công có tính chuyên nghiệp trong việc quản lý và phát triển dự án

+ Khả năng sinh lời cao với mức giá bán dự kiến cạnh tranh từ 24 -30 triệu/m2.

Sở hữu mật độ xây dựng thấp 34% cùng tìa năng thiết kế xanh, đánh giá của SaleReal không gian rất thoáng đãng và hiện đại, mang đến cho cư dân một môi trường sống thật trong lành và hài hòa với thiên nhiên, cảnh vật.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339