De La Sol căn hộ cao cấp hồ bơi thư giãn phong cách riêng

(https://canhosunwahpearl.edu.vn) Nhờ ưu thế vị trí chiến lược và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án đã lôi kéo sự quan tâm lớn từ thị trường ngay từ khi chưa ra mắt cho đến lúc hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón khách hàng và gia đình tới tham quan dự án. căn hộ cao cấp De La Sol hồ bơi thư giãn

De La Sol

Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực BĐS. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế đơn vị thiết kế nổi tiếng, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, chung cư hạng sang De La Sol đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Quận 4 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án dự án căn hộ chung cư De La Sol quận 4. Việc lưu thông về các quận như Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

Những căn hộ được cho xây dựng tại chung cư hạng sang De La Sol Quận 4 được thiết kế vô cùng đẹp mắt theo phong cách Singapore đẹp mắt. Kết hợp với không gian thiên nhiên càng làm cho người mua nhà tại đây sống trong một không gian tươi mát, trong lành rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế được trang bị những thiết bị hiện đại tân tiến nhất thế giới cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, chuyên môn cao và tận tâm trong công việc. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để cư dân chung cư De La Sol Capitaland chăm sóc sức khỏe Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Về thiết kế tổng thể thì can ho De La Sol được thiết kế giúp tối ưu lấy sáng và gió cho cả tòa nhà, giữa 2 căn hộ đều có giếng trời. Phòng khách có ban công rộng rãi, tất cả các phòng ngủ của can ho De La Sol chiết khấu trực tiếp CĐT đều có cửa sổ. Ngoài ra, khu vực giặt phơi nằm riêng biệt nên rất có thẩm mỹ và riêng tư, bên cạnh đó phòng bếp cũng được bố trí năm tách biệt hẳn các phòng khác nên khi nấu ăn không bị mùi lan sang, rất thông thoáng, có khi khách đến nhà sẽ hoàn toàn không nhìn thấy khu vực bếp và để đảm bảo tính thẩm mỹ khách hàng sau khi nhận nhà có thể làm thêm một cửa kéo ở nơi khu vực bếp. Lối kiến trúc hài hòa, nhưng không đơn điệu, chung cư hạng sang De La Sol nằm giữa nhiều dự án đẳng cấp nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, tỏa sáng. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa chung cư De La Sol Capitaland sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 3000$/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, như vậy một căn 49m2 chỉ với giá tầm 3 tỷ /căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Quận 4, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, dự án căn hộ chung cư De La Sol quận 4 chiết khấu của CĐT có gì mới? Không những thế, trở thành cư dân của dự án căn hộ chung cư De La Sol quận 4, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói dự án căn hộ chung cư De La Sol quận 4 xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Singapore. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc dự án căn hộ chung cư De La Sol quận 4 sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Nếu như quan tâm đến dự án dự án căn hộ chung cư De La Sol quận 4 thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được trọn bộ tài liệu về dự án cũng như các chương trình khuyến mại từ chính CĐT.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách (+84) 915 916 915

0913.756.339