Tận hưởng kì nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Vinpearl Đà Nẵng

Vinpearl Đà Nẵng là một trong những dự án biệt thự biển Đà Nẵng nổi trội nhất năm 2016 vừa qua, với vị trí đắc địa, tiện nghi hoàn hảo cùng với thiết kế độc đáo, dự án hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng kì nghĩ dưỡng hoàn hảo nhất.

Vinpearl Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí vàng của thành phố Đà Nẵng, nằm liền tuyến đường trường chạy dọc từ Bắc vào Nam, dự án đem đến cơ hội phát triển mạnh mẽ cùng với đó là hệ thống tiện ích đắc địa do vị trí đem lại. Tại dự án quý khách có thể nhanh chóng di chuyển đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, phố cổ Hội An hay những địa danh nổi tiếng khác như: Bà Nà Núi Chúa; Bán đảo Sơn Trà; Thánh địa Mỹ Sơn; Phố cổ Hội An; Ngũ Hành Sơn; Cố đô Huế, v.v…

Vinpearl Đà Nẵng

Giống với các dự án mang thương hiệu Vinpearl khác, biệt thự biển Đà Nẵng – Vinpearl Đà Nẵng cũng đem đến cho khách hàng chuỗi hệ thống tiện ích mang đẳng cấp 5 sao như: Khu khách sạn sang trọng & đẳng cấp; Hệ thống bể bơi sang trọng và độc đáo; Business Center sang trọng, hiện đại với sức chứa lên tới 150 người; Dịch vụ spa; Hệ thống nhà hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế; Phòng tập Gym;… là một trong những thương hiệu uy tín nhất hiện nay, bất kì sản phẩm biệt thự biển Vingroup tung ra thị trường đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Vinpearl Đà Nẵng

Biệt thự biển Đà Nẵng đem đến cho khách hàng một cái nhìn mới mẻ, sở hữu mặt tiền biển, Vinpearl Đà Nẵng thiết kế không gian hướng mở 100% view nhìn ra biển, đón trọn nắng gió vào trong căn hộ. Trang thiết bị được lựa chọn kĩ lưỡng, hệ thống sân vườn được thiết kế độc đáo tất cả đem đến không gian nghỉ dưỡng như chính ngôi nhà của quý khách. Điều đặc biệt là tất cả các căn hộ đều được thiết kế hồ bơi riêng tạo không gian sống riêng biệt và hoàn hảo.

Đầu tư vào biệt thự biển là quý khách đang mở ra cho mình một cơ hội đầu tư sinh lời lí tưởng, với 10%/năm là cam kết lãi suất mà Vingroup đem đến cho quý khách hàng, nhanh tay sở hữu cho mình một căn biệt thự biển để nhận bảng giá ưu đãi từ chủ chủ đầu tư uy tín số 1 này.

Xem thêm: Biệt thự biển Vinpearl Nha Trang là thiên đường hàng đầu tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339