(Canhosunwahpearl.edu.vn) Những năm gần đấy, người dân của quốc gia bí ẩn nhất hành tinh đã có nhiều nhữngh tân lớn trong thói quen tiêu dùng.
Ảnh hưởng từ những nhữngh tân cơ cấu kinh tế dưới thời Chủ tịch Kim Jong-un, thói quen tiêu dùng của người dân Triều Tiên đang nhữngh tân mạnh mẽ.
Các nhà máy sản xuất hàng tiêu dùng trong nước đã đặt ra mục tiêu mới nhằm tạo ra những sản phẩm tốt hơn.
Tại nhiều trọng điểm thương mại hoặc trung tâm mua sắm, người dân đã có thể chọn lọc chi trả bằng tiền mặt hoặc thẻ ATM.
Các mặt hàng đắt tiền, đồ hiệu cũng đã xuất hiện nhiều hơn.
Văn hóa tiêu dùng của Triều Tiên đã có những nhữngh tân lớn và không khó để cảm thấy, ví dụ như thương hiệu “Sân vận động 1/5” đã phát triển tới 120 loại kem mới phục vụ nhu cầu của người dân.
Mặc dù đồng USD và Nhân dân tệ vẫn khá phổ biến ở quốc gia này nhưng càng ngày càng có nhiều người sử dụng thẻ ngân hàng hoặc đồng Won Triều Tiên, chứng tỏ sức mua và tính ổn định của đồng tiền đang càng ngày càng tăng.
Hàng hóa cũng được chú tâm hơn tới bao bì, màu sắc để quyến rũ người mua.
Mặc dù những phương pháp trừng phạt đang càng ngày càng bị thắt chặt nhưng rất nhiều sản phẩm tiêu dùng vẫn được nhập khẩu.
Nếu muốn mua 1 lon cà phê hiệu Pokka từ Nhật Bản ở những trung tâm mua sắm Triều Tiên thì cũng chẳng gặp khó như trước.
Người Triều Tiên cũng có thể mua 1 chiếc hãng xe Mercedes Viano có giá 63.000 USD.
Tại 1 số nơi, người ra có thể bắt gặp hình quảng cáo tel thông minh thương hiệu “Bình Nhưỡng” có giá bán dao động 200 USD.
Các doanh nghiệp trong nước cũng liên tục cho công bố những loại thuốc hoặc thức uống thể thao mới. Hình quảng cáo được dán khắp trung tâm mua sắm và bạn cũng có thể đăng kí thẻ “bạn thân thiết” để được hưởng ưu đãi nhiều hơn.
Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn
Bạn có thể click vào đấy để so sánh toàn bộ giá của những căn hộ bình thạnh