Cô bồi bàn nghèo khó bỗng chốc thành triệu phú nhờ…bột dẻo

Karina Garcia kiếm gần 2 triệu USD mỗi năm nhờ đăng tải các video giải đáp làm slime – 1 loại chất dẻo ma thuật gây sốt trên phân khúc đồ chơi.

Garcia sinh ra và lớn lên ở California (Mỹ), trong gia đình có 6 anh, chị em. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã có niềm ham thích độc đáo có các sản phẩm thủ công và thường mày mò cách tạo ra các món đồ chơi của riêng mình.

co boi ban ngheo kho bong choc thanh trieu phu nho…bot deo hinh anh 1

Garcia thành triệu phú nhờ giải đáp làm slime

Tháng 2/2015, khi đang làm bồi bàn trong 1 nhà hàng nhỏ, Garcia đăng tải video dạy làm mỹ phẩm lên Youtube và nỗ lực duy trì làm việc trên kênh của mình mỗi tuần. Đến tháng 8, cô vô tình phát hiện ra công thức làm slime bằng cách trộn keo, nước và bột nở.

Thời điểm đây, slime chỉ phổ biến trong các hiệu phân phối hàng dành cho trẻ em, do hãng đồ chơi Mattel sáng chế năm 1976.

Với công thức dễ làm của Garcia, slime càng ngày càng được nhiều người biết đến. Hiện ở, cô đã có hơn 20 triệu video dạy làm slime trên Youtube. Đồng thời, trên mạng xã hội Instagram, cô có tới hơn 6 triệu bài đăng có từ khóa #slime.

“Tôi không ngờ khi trộn 1 số nguyên liệu dễ làm có nhau sẽ tạo ra loại đồ chơi chất dẻo gây nghiện đến thế” – Garcia cho biết.

co boi ban ngheo kho bong choc thanh trieu phu nho…bot deo hinh anh 2

Mỗi tháng, cô thu về hàng trăm nghìn USD tiền quảng cáo

Để các clip của mình thêm quyến rũ, Garcia tạo ra nhiều loại chất dẻo khác nhau, ví dụ như slime mây khổng lồ, slime kẹo cao su, slime ăn được…có nguyên liệu từ dầu gội, dầu ăn, xà phòng, bột bắp…

Cô cũng tích cực quảng bá tên tuổi bằng các buổi workshop gặp gỡ người hâm mộ, dạy làm đồ chơi ở 14 đô thị của Mỹ. Tháng 5/2017, quyển sách “Karina Garcia DIY Slime” (tạm dịch: Tự làm slime có Karrina Garcia) chính thức được phát hành.

Ước tính, mỗi tháng, Garcia kiếm được 80.000 – 160.000 USD tiền quảng cáo từ mạng xã hội. Hiện ở, kênh Youtube của cô đã có hơn 7 triệu người đăng ký, tổng lượt xem đạt hơn 960 triệu.

Thành công của Garcia càng được củng cố có sự ra đời của thương hiệu riêng Craft City, sản phẩm được đưa vào chuỗi trung tâm mua sắm Target.

Cuốn sách mới được

co boi ban ngheo kho bong choc thanh trieu phu nho…bot deo hinh anh 3

Cuốn sách mới được xuất bản của Garcia

Nhờ món đồ chơi dễ làm này, Garcia trở thành người có lương chính cho gia đình. Cô mới ‘tậu’ 1 căn nhà để chăm sóc bố mẹ và bốn người anh, chị, em của mình. “Đối có tôi, điều quan trọng nhất là chăm sóc gia đình, vì chúng tôi đã trải qua các ngày ấu thơ thực sự gặp khó” – cô gái 23 tuổi hối hận chia sẻ.

Thực tế, đối tượng say mê món đồ chơi này không chỉ có thiếu nhi, mà còn có giới trẻ, thậm chí dân văn phòng. Một số nghiên cứu kỹ khoa học cho rằng, trẻ em tiếp xúc có slime nhiều màu giúp phát triển tư duy, tăng khả năng nhận biết màu sắc. Đối có giới văn phòng, món đồ chơi này có tác dụng giải tỏa căng thẳng rất tốt.

Tìm hiểu thêm tài liệu dự án canhosunwahpearl.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339
0913.756.339