“Ông lớn” thời trang địa cầu H&M chính thức vào Việt Nam

Du an Sunwah Pearl – Theo đó, cửa hiệu Thứ nhất được đặt tại Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (Q.1 , TP.HCM) có qui mô khoảng 2.200 m2 gồm hai tầng, với gần như đầy đủ mhững dòng thời trang basic của hãng.
Đánh dấu sự ra mắt này, H&M cho ra mắt bộ sưu tập H&M Studio Thu Đông 2017, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp giao hòa giữa phong cách con đường phố graffiti.
H&M thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá thấp nhất theo xu hướng bền vững. H&M quan sát và phân tích những xu hướng thời trang mới trên thị trường địa cầu như vậy sở hữu những thay đổi và truyền cá tính riêng vào những sản phẩm đó. Mô hình sản xuất của H&M hướng đến tính đại chúng nhiều hơn.
cùng với H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu mhững thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home. Hiện doanh nghiệp sở hữu hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2016, doanh thu trước thuế của hãng đạt khoảng 25 tỉ USD.

Tìm hiểu thêm Du an Sunwah Pearl