DN “bạo chi”, lối rẽ cho phân khúc căn hộ cao cấp

(Canhosunwahpearl.edu.vn) Đầu tư tiện ích khủng, lập chuỗi cung ứng khép kín… vô số doanh nghiệp địa ốc đang bạo chi để nâng chất cho sản phẩm. Thị trường địa ốc sẽ chứng kiến nhiều siêu phẩm đổ bộ. Theo mhững chuyên gia, đây cũng là 1 “lối rẽ” cho phân khúc căn hộ cao cấp.

dn "bao chi", loi re cho phan khuc can ho cao cap hinh anh 1

Công viên nhạc nước trị giá 3 triệu USD sắp xuất hiện trên phân khúc địa ốc

Tiện ích khủng, chiến lược khủng

Nếu trước đây, phân khúc địa ốc bất ngờ có những dự án tiện ích “khủng” như vườn treo trên không, không gian xanh chuẩn Mỹ… Thì ở thời điểm giai đoạn này, việc mhững dự án thi công kèm có tiện ích đặc thù đã thành xu hướng. Một dự án căn hộ hạng sang trên các con phố Đào Trí, quận 7, TP.HCM có tổng vốn đầu tư dao động 500 triệu USD, vừa tuyên bố dành 20 triệu USD để đầu tư mhững tiện ích cao cấp địa cầu lần Thứ nhất có mặt ở Việt Nam.

Trong số 99 tiện ích được mở bán: cầu bộ hành ngắm cảnh, sân tắm nắng, mhững khu chòi ven biển, cho đến mhững không gian tiện ích cho trẻ em, người lớn… thì đặc thù nhất là biển đảo nhân tạo. Tiện ích này lấy cảm hứng từ 1 trong 10 hòn đảo nhân tạo nổi tiếng nhất địa cầu ở Dubai – World Island, rộng 1 hecta. Khu vực này được tái hiện như 1 bãi biển thực sự có bãi cát trải dài, nước xanh, có sóng vỗ và ốc đảo là vườn cây nhiệt đới bao bọc.

Chủ đầu tư căn hộ trên Đảo Kim Cương, quận 2, TP HCM cũng tung mhững tiện ích được “đo ni đâyng giày” cho vận hành gia đình ngoài trời như sân golf mini, khu vườn BBQ, hồ bơi tràn bờ, dịch vụ xe đạp… Song, nét đặc thù của dự án này là dịch vụ taxi nước đang trong quá trình đã đi vào hoạt động, sẽ đi vào vận hành trong năm nay. Các tiện ích cao cấp 5 sao cũng sẽ được triển khai như hồ bơi quy mô lên đến 1.500 m2 có 5 làn nguyên tắc Olympic, công viên nước cho trẻ em, bến du thuyền, sân bóng và khu vườn trên cao rộng 3 ha.

dn "bao chi", loi re cho phan khuc can ho cao cap hinh anh 2

Biển đảo nhân tạo nội khu 1 dự án phân khúc căn hộ cao cấp

Gần đây nhất, doanh nghiệp Tài Nguyên tung “siêu phẩm” là show nhạc nước có tổng mức đầu tư đến 3 triệu USD ở hai dự án Kenton Node Hotel Complex và Evergreen. Công trình này không chỉ phục vụ cho cư dân trong dự án mà còn cung cấp nhu cầu thưởng lãm của người dân TP.HCM.

Một hướng đi khác trong thời gian gần đây là lập sản phẩm bất động sản chuỗi để tranh đua về chất lượng. Tiên phong là Vingroup có dòng Vinhomes ghi dấu ấn lớn trong phân khúc căn hộ cao cấp. Tiếp theo là Novaland, Hưng Thịnh, Sacomreal… Tập đoàn Đất Xanh, sau thành công của chuỗi Opal, vừa ra mắt mô hình bất động sản khép kín có việc hợp tác cùng 20 đối tác lớn trong nước và quốc tế.

Đất Xanh hợp tác có năm nhóm đối tác chính, bao gồm mhững tên tuổi danh tiếng Singapore, Pháp, Nhật, Mỹ, Hà Lan…Sự tín nhiệm, mà chúng tôi đã thi công trong thời gian qua, đã góp phần thiết lập mối quan hệ hợp tác đa phương ở 1 tầm cao mới – nơi mà sự sáng tạo của Tập đoàn Đất Xanh và mhững đối tác sẽ tạo ra những sản phẩm và dịch vụ xuất sắc, cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng cao giá trị cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nhìn chung” – Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ.

Nâng chất để tranh đua

Nhìn nhận về xu hướng đầu tư lớn của mhững doanh nghiệp địa ốc giai đoạn này, chuyên gia Lê Bá Chi Nhân cho rằng đây là 1 xu hướng tất yếu. Trong bối cảnh phân khúc căn hộ cao cấp có vẻ đang chững lại, mhững chủ DN phải “kích cầu” bằng những hướng đi mới để lôi kéo khách. “Trong 1 phân khúc tranh đua khốc liệt, những dự án “siêu phẩm” thật sự vẫn có đối tượng bạn riêng. Quan trọng là chất lượng thật, tiện ích thật thì mới lấy được niềm tin của bạn”- ông Nhân nói. Cũng theo ông, khi đầu tư khủng, có nghĩa là tỷ suất lợi nhuận của DN sẽ giảm đáng kể. Tuy nhiên, chia sẻ lợi nhuận có bạn là hướng đi về lâu dài mà DN cần tính đến.

dn "bao chi", loi re cho phan khuc can ho cao cap hinh anh 3

Nhiều doanh nghiệp BDS thành công có việc thiết lập bất động sản chuỗi

“Tiện ích khủng, nhiều chuỗi bất động sản khủng xuất hiện càng ngày càng nhiều. Nó cho thấy nhà ở không chỉ là nơi trú ngụ thuần túy như trước, mà còn phải cung cấp nhiều tiêu chí hơn, như an toàn, tiện lợi, chắc chắn sức khỏe” – Tổng giám đốc Công ty Tư vấn đầu tư Nam Phát, Nguyễn Mạc Hoài Nam nhận xét. Theo ông, phân khúc địa ốc không ngừng phát triển lên những tầm cao mới, cũng giống như trước đây chỉ cần ăn no, bây giờ ngoài no phải ngon, bổ, đẹp, chắc chắn vệ sinh… Chính vì lẽ đây để tranh đua thị phần, tranh thủ sự quan tâm của bạn, mhững chủ đầu tư phải đưa thêm phần tiện ích, chất lượng cùng thêm.

Ông Nam phân tách, giai đoạn này bạn đã phát triển thành thông minh và am hiểu về BDS nhiều hơn trước đây. Họ chú tâm nhiều đến chất lượng cuộc sống chứ không chỉ quan tâm đến mỗi giá cả. Vì vậy, tiện ích, cùng đồng chung sống cũng được chú tâm, môi trường, phong cảnh được đặc thù quan tâm. DN địa ốc phải “nằm lòng” xu thế này để thi công chiến lược tranh đua.

Căn hộ SunWah Pearl là dự án được đầu tư và thi công bởi tập đoàn Sunwah Group nổi tiếng của Hồng Kông có hơn 50 năm thi công và phát triển và 100 % vốn đầu tư từ nước ngoài. Dự án căn hộ SunWah Pearl có vị. Xem thêm tài liệu http://canhosunwahpearl.edu.vn/gia-va-phuong-thuc-thanh-toan-can-ho-sunwah-pearl/

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/cho-thue-can-ho-binh-thanh/

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *